Teen 24h 2011-08-04 09:29:50

Linh Chi, người đẹp quyến rũ với nụ cười xinh


[size=1]Linh Chi, người đẹp quyến rũ với nụ cười xinh[/size] [size=2]Trong bộ ảnh thực hiện cho vòng chung kết Miss Ngôi Sao, Linh Chi là cô gái duy nhất lựa chọn trang phục bikini để khoe được vẻ đẹp gợi cảm.[/size] Linh Chi là cô gái gốc miền Trung, một mình vào Nam học tập, sinh sống nên bạn luôn phải tự lo lắng, chăm sóc bản thân mình. Bạn vừa đi học, vừa làm người mẫu trình diễn trong các chương trình, sự kiện của thành phố.

Phương châm sống của Linh Chi là "Cuộc sống không ai cho bạn cơ hội, chỉ có chính bạn tạo cho mình cơ hội". Vì thế bạn luôn tự mình làm mọi việc cũng như cố gắng hết sức để đạt được kết quả mình mong muốn.

Với vóc dáng cao ráo, gương mặt sắc sảo, cá tính, Linh Chi là người mẫu ảnh ưa thích của nhiều nhiếp ảnh gia. Vì đã quen với sàn diễn và ống kính nên trong bộ ảnh mới của Miss Ngôi Sao, Linh Chi đã tự tin diễn xuất trong trang phục bikini và những bộ đầm gợi cảm.



Linh Chi tự tin tạo dáng trong trang phục bikini. Ảnh: Bạch Hổ.
Nhiếp ảnh gia Bạch Hổ của chương trình nhận xét, Chi là tiếp thu các góp ý về cách tạo dáng, cử chỉ, biểu cảm rất nhanh. Trong quá trình thực hiện bộ ảnh của Linh Chi, thời tiết Sài Gòn không thuận lợi khiến ê kíp của bạn phải hoãn lịch chụp lại nhiều lần. Tuy vậy, bạn vẫn nhiệt tình, bạn còn thu xếp đưa cả đoàn về khu nhà bạn sống ở Hóc Môn, để làm địa điểm chụp ảnh. Linh Chi cho biết, sau khi làm việc với nhiếp ảnh gia của cuộc thi Miss Ngôi Sao, bạn cảm thấy thoải mái và không còn bị áp lực nhiều nữa.

Mang phong cách của một cô gái hiện đại, cá tính nhưng Linh Chi lại luôn muốn mình giữ được nét công dung ngôn hạnh của người phụ nữ truyền thống. Bạn chia sẻ, bạn thần tượng mẹ mình. Mẹ là người đã dạy Linh Chi cách thích ứng với cuộc sống xa nhà và bạn tin rằng mẹ luôn ở cạnh ủng hộ, động viên bạn.

Tham gia cuộc thi ảnh Miss Ngôi Sao, Linh Chi muốn khẳng định bản thân mình và hy vọng bạn có thể là gương mặt đại diện cho Miss Ngôi Sao năm nay. Bạn cũng tin tưởng rằng, bất cứ cô gái nào lọt vào chung kết của cuộc thi cũng là người chiến thẳng vì họ đều được tôn vinh và đều được mọi người trân trọng.



Bạn có nét đẹp sắc sảo, gợi cảm. Ảnh: BachHo.
Vài nét về thí sinh:

Họ và tên: Trần Ngọc Linh Chi
Ngày tháng năm sinh: 15/9/1990
Quê quán: Hà Tĩnh
Nghề nghiệp: Sinh viên
Chiều cao: 1m68
Cân nặng: 48 kg
Số đo: 88-58-94
Năng khiếu, sở trường nổi bật: Ca hát, nhảy múa và chụp ảnh
Ước mơ: Trở thành người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn mang nét duyên của người con gái Việt Nam
Môn thể thao ưa thích: Aerobic, nhảy hiện đại
Thể loại nhạc ưa thích: Nhạc nhẹ nhàng, trẻ trung
Thể loại phim ưa thích: Phim tình cảm, thỉnh thoảng cũng thích xem phim ma
Màu sắc yêu thích: Trắng, đen, hồng
Thần tượng: Mẹ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)