Bóng đá 2011-08-29 07:50:56

Liverpool - Đó là nỗ lực của toàn đội


Kenny Dalglish đã mô tả màn trình diễn của Liverpool hôm qua là "nỗ lực của toàn đội" sau khi chứng kiến đội bóng của mình giành chiến thắng hoành tráng 3 - 1 trước Bolton Wanderers.

Jordan Henderson và Charli Adam đã có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, xen giữa 2 bàn thắng này là cú đánh đầu trái phá nâng tỉ số lên 2 - 0 của Skrtel. Bolton gỡ lại 1 bàn ở những phút cuối cùng.

Kenny nói trong cuộc họp báo cuối trận: "Tất nhiên là chúng tôi rất vui. Đội bóng đã chơi thực sự tốt, "pass and move" và tôi nghĩ chúng tôi giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Tất cả mọi người đã đến sân để xem màn trình diễn của các cầu thủ và tôi nghĩ họ đã cảm thấy hài lòng."




"Luôn là một điều tuyệt vời khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Anfield, tuyệt vời hơn khi bàn thắng đó mang đến chiến thắng cho cả đội. Henderson và Adam rất hài lòng vì bàn thắng của mình và họ sẽ còn hài lòng hơn vì chiến thắng của cả đội."

"Steward Downing đã chơi rất hay dù cậu ấy không ghi bàn. Lucas cũng vậy, cậu ấy luôn được xướng tên là cầu thủ hay nhất trận đấu nhưng rất ít khi ghi bàn. Cách chơi họ rất tuyệt vời. Đó là điều rất quan trọng đối với chúng tôi thời điểm này. Đội bóng đang có những cầu thủ khác nhau để có thể chơi cả mùa bóng. Đối với chúng tôi, đó là nỗ lực của toàn đội và tôi nghĩ rằng các cầu thủ đều hiểu điều này."

Các bàn thắng của Henderson và Adam đã nhấn mạnh thêm rằng những tân binh mới đến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã hòa nhập rất tốt. Tuy nhiên Dalglish tin rằng 2 cầu thủ này sẽ có niềm vui lớn hơn khi vai trò của họ được thể hiện ở trong một đội bóng tuyệt vời.




Trả lời câu hỏi của phóng viên rằng liệu 2 bàn thắng này sẽ giúp Henderson và Adam có niềm tin lớn hơn, Dalglish trả lời: "Tất nhiên đó là một dấu ấn quan trọng khi bạn đã ghi bàn, nhưng điều đó không có nghĩa công việc của bạn đã hoàn thành. Đúng không? Tôi nghĩ rằng bàn thắng đã giúp cho họ có được sự tự tin và là sự khích lệ to lớn. Nhưng kể cả không ghi bàn đó cũng không có gì ảnh hưởng bởi họ đã thi đấu thực sự tốt. Có thể một số cầu thủ coi trọng bàn thắng hơn các cầu thủ khác nhưng đối với chúng tôi, thành tích của cả đội luôn được xếp trên vinh quang cá nhân."

Hendeson và Adam đã gia nhập đội bóng chủ sân Anfield trong hè này cùng với Enrique và Downing. Trả lời câu hỏi về việc Dalslish có ngạc nhiên khi chứng kiến các tân binh gần như ngay lập tức thích nghi với lối chơi của Liverpool, ông nói:

"Không có gì ngạc nhiên cả. Những cầu thủ tốt luôn chơi rất hay cũng những cầu thủ đẳng cấp như họ. Tôi không nghĩ rằng có một vấn đề nào đó khi một cầu thủ đến đây và tôi không nghĩ rằng sẽ được hỏi một câu hỏi thế này trong buổi họp báo."

"Đội bóng của chúng tôi là một nơi rất thân thiện và là không khí tuyệt vời để các cầu thủ phát huy hết khả năng của mình. Tôi không nghĩ sẽ có một nơi nào đó tốt hơn."

Mặc dù không ghi bàn nhưng Luis Suarez đã thể hiện một phong độ rất tuyệt vời trong trận đấu hôm qua trước khi được thay ra ở phút 76. Cầu thủ người Urugoay đã chơi rất hay kể từ đầu mùa giải và Dalglish tin rằng đó chỉ là một trong nhiều cầu thủ chơi hay của ông.

"Tôi không biết các hậu vệ đối phương thi đấu với Luis thế nào nhưng khi nhìn rất nhiều cầu thủ thi đấu ngày hôm nay tôi có thể chắc rằng một vài cầu thủ sẽ nghĩ rằng cậu ấy chơi không hề tồi."

"Một vài trận đấu thì Luis chơi tốt hơn các cầu thủ khác nhưng ở các trận đấu khác thì lại ngược lại. Điều quan trọng đối với chúng tôi là toàn đội luôn chơi tốt và chúng tôi may mắn khi đang ở trong giai đoạn đó."

Khi được hỏi về quyết định để Suarez thay thế Carroll chơi tiền đạo cắm đồng thời để tiền đạo người Anh trên ghế dự bị. Kenny nói:

"Như tôi đã nói, chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ. Cả một đội hình như vậy sẽ thành công hơn là chỉ có 11 cầu thủ chơi tốt. Nếu không có một đội hình mạnh và có chiều sâu, thực sự bạn sẽ không thể có được điều gì."

Kenny cũng tiết lộ về Kelly, cầu thủ này bị chấn thương gân kheo:

"Đó chỉ là một chấn thương gân kheo. Các bác sĩ sẽ đánh giá tình hình chi tiết hơn vào chủ nhật hoặc thứ 2."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)