Thần tượng của bạn 2009-09-17 07:34:00

Lộ ảnh Thành Long "gõ đầu" con trai Will Smith


Matt Damon sẽ rơi vào tình yêu đồng tính với "bố già" Michael Douglas. Shia LaBeouf cực kỳ bảnh chọe trong bộ phim Wall Street 2. Và còn những thông tin nóng hổi gì nữa?
Chàng điệp viên Bourne chuẩn bị yêu trai già đồng tính


Hai nam diễn viên đình đám của Hollywood Michael Douglas và Matt Damon đang được đạo diễn Steven Soderbergh nhắm tới để trở thành 2 anh chàng đồng tính trong bộ phim âm nhạc về cuộc đời của nghệ sỹ piano nổi tiếng người Mỹ Liberace.


Matt Damon và Michael Douglas tham gia vào phim về nghệ sĩ Liberace.


Michael Douglas sẽ vào vai huyền thoại âm nhạc - nghệ sỹ piano lừng danh Liberace, còn Matt Damon sẽ đóng vai Scott Thorson, người yêu 24 tuổi của ông. Năm 1982, Thorson đã nổi danh vì kiện Liberace và đòi 113 triệu $ tiền cấp dưỡng, dù vị nhạc sỹ thiên tài phủ nhận quyết liệt rằng ông là người đồng tính.


Michael Douglas là một diễn viên gạo cội nổi tiếng ở Mỹ.


Diễn viên Michael Douglas đã tiết lộ với tờ Sun Media rằng: "Matt sẽ là người yêu trẻ của tôi. Tại sao lại không được chứ? Với tôi thì đây quả là điều dễ dàng vì cậu ấy là một diễn viên xuất sắc. Đây quả là một cơ hội tốt cho cậu ấy mạo hiểm một chút, vừa để nâng cao danh tiếng, vừa để có một vai diễn nổi bật trong đời.”


Còn Matt Damon thì luôn nổi tiếng trong các vai rất nam tính.


Matt Damon vừa mới hợp tác với đạo diễn Soderbergh trong bộ phim hình sự hài The Informant. Anh tỏ ra rất phấn khởi về vai diễn đầy thử thách này, đồng thời rất vui khi có cơ hội để làm việc với Michael Douglas, một diễn viên gạo cội từng đoạt giải Oscar.

Phát biểu về vai diễn của mình tại liên hoan phim Liên hoan phim Toronto, Matt cho biết: "Tôi thấy rất phấn khích khi được đóng phim về Liberace. Michael Douglas đóng Liberace, tôi đóng người yêu của anh ấy, còn Steven Soderbergh thì làm đạo diễn. Đây thực sự là một bộ phim khổng lồ! Vai của tôi là một vai hoành tráng đấy, tuy nhiên, vai của Michael mới thật là ngoạn mục."


Nghệ sĩ quá cố Liberace.


Liberace là nghệ sỹ piano lừng danh và có thu nhập cao nhất trên thế giới. Ông chết vì biến chứng từ căn bệnh thế kỷ AIDS vào năm 1987, thọ 67 tuổi.

Hé lộ những cảnh Thành Long "gõ đầu" con trai của Will Smith


Bộ phim Kungfu Kid với sự tham gia của ngôi sao võ thuật Thành Long và Jadel Smith, con trai của Will Smith, đang được tiến hành quay lại Ngũ Đương Sơn. Các phóng viên đã chộp được cảnh Thành Long đang hướng dẫn những “bí truyền” kungfu của mình cho diễn viên nhí. Đáng chú ý là, cả bố Will Smith cũng xuất hiện tại đây để cỗ vũ và hướng dẫn con trai.


Thành Long hướng dẫn Jadel.


2 bố con nhà Smith luôn quấn quýt lấy nhau trong quá trình quay phim.


Quá trình quay ngoại cảnh quả là không đơn giản. Đoàn làm phim phải thức dậy từ khoảng 4-5 giờ sáng, sau đó tới 6-7 giờ tối mới quay trở về khách sạn. Có nhiều cảnh quay võ thuật mà Thành Long phải đưa Jaden lên núi và quay đi quay lại tới sáu bảy lần, mất gần hai tiếng đồng hồ.






Đôi lúc Jaden hồi hộp quá khiến cảnh quay hỏng liên tục, Thành Long đã cố gắng làm thân với cậu, cùng nói chuyện và tập thể dục, khiến Jaden không còn căng thẳng nữa mới thôi. Đạo diễn thì liên tục động viên họ, Jadel lại luôn quấn quýt bên bố Will. Do đó đoàn phim thấy rất vui và ý nghĩa dù chân tay khi ấy đã mệt rã rời.






Bộ phim miêu tả câu chuyện của một cậu bé người Mỹ (do Jadel Smith đóng) cùng mẹ tới Trung Quốc. Những ngày tháng và cuộc sống tại Trung Quốc đã khiến cậu bé cảm thấy vô cùng yêu thích môn võ thuật cổ truyền của đất nước phương Đông huyền bí này. Từ đó, cậu bé tôn sư phụ Thành Long làm thầy dạy võ, cùng sư phụ tới Ngũ Đương Sơn dùi mài luyện tập võ nghệ.

Kungfu Kid do đạo diễn Harald Zwart chỉ đạo thực hiện và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11.06.2010.

Shia LaBeouf bảnh chọe bên mô-tô xịn



Shia lái chiếc mô-tô xịn trên đường phố New York
trong bộ phim Wall Street 2.


Ngày hôm qua, 16.09.09, Shia LaBeouf đã có một cảnh quay rất đáng gây chú ý trong bộ phim Wall Street 2: Money Never Sleeps tại thành phố New York. Ở cảnh này, Shia trông già dặn hơn hẳn với bộ đồ da đen và chiếc mô-tô đồ sộ. Anh đang chở bạn diễn Carey Mulligan, người đóng vai bạn gái của Shia, đến phố Wall.




Shia LaBeouf trông già dặn hơn bộ phim mới.


Wall Street 2: Money Never Sleeps được thực hiện 20 năm sau khi bộ phim đầu tiên được công chiếu. Câu chuyện bắt đầu vào lúc Gordon Gekko (Michael Douglas đóng) kết thúc án tù của mình và cố gắng tìm mọi cách để giảng hoà với cô con gái Winnie (Carey Mulligan đóng), vị hôn thê của nhân vật chính Jacob (Shia LaBeouf). Khi người thầy đầy kinh nghiệm của Jacob bất ngờ qua đời, anh nghi ngờ có điều gì đó mờ ám trong cái chết của thầy và đã yêu cầu Gordon giúp đỡ trả thù.






Wall Street 2: Money Never Sleeps dự kiến phát hành vào ngày 23.04.2010 tại Mỹ.


Đạo diễn J.J. Abrams tiết lộ về Star Trek 2


Bộ phim Star Trek ra mắt năm 2009 đã gây được tiếng vang lớn trên thế giới nhờ một kịch bản xuất sắc và cách thể hiện độc đáo. Ngày hôm qua, nhà sản xuất kiêm đạo diễn J.J. Abrams đã “rủ rỉ” với cánh báo chí rằng ông đang chuẩn bị thực hiên phần tiếp theo của bộ phim bom tấn này.


Poster phim Star Trek.


Ông đã tiết lộ cho tờ Los Angeles Times rằng: "Tôi có tham vọng làm cho phần tiếp theo của Star Trek trở thành một bộ phim hay và xứng đáng với mong đợi của khán giả. Nó không chỉ là một bộ phim tiếp theo đâu, nó sẽ là bộ phim thứ hai hoàn toàn khác biệt với tập phim trước."


Đạo diễn J.J Abrams.


Abrams giải thích thêm: "Bộ phim đầu tiên chỉ tập trung vào việc giới thiệu các nhân vật, các cuộc gặp gỡ của họ cũng như về nguồn gốc gia đình. Phần tiếp theo sẽ có sứ mệnh rất khác biệt và sẽ được dựng theo đúng tinh thần của bản phim kinh điển mà nhà sáng chế quá cố Gene Roddenberry đã thể hiện."


Các nhân vật trong phim Star Trek.


Phần tiếp theo của bộ phim Star Trek sẽ do hãng Paramount thực hiện và các nhà biên kịch Roberto Orci, Alex Kurtzman và Damon Lindelof sẽ chắp bút cho kịch bản phim.

Bên cạnh thông tin về Star Trek 2, đạo diễn J.J. Abrams còn tiết lộ về dự án khác của ông - Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4. Ông cho biết kịch bản phim đang được Andre Nemec và Josh Applebaum chấp bút và có thể hoàn thành vào cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)