Teen 24h 2012-06-18 13:45:41

Lộ hình ảnh thí sinh nam thi bikini tại Next Top Model


[size=2]Sáng nay, thí sinh đặc biệt nhất của vòng casting VN's Next Top Model ở Hà Nội đã tự tin thể hiện màn thi trang phục áo tắm. Đáng tiếc, thí sinh này đã phải dừng chân tại đây.[/size]Sau khi gây bất ngờ bằng việc ghi danh dự thi vòng sơ loại ở Hà Nội hôm qua, thí sinh Nguyễn Văn Hiếu được BGK ưu ái chọn vào vòng tiếp theo. Theo lời giám khảo Xuân Lan, dù Hiếu vi phạm quy định dự thi của chương trình, nhưng "Bộ tứ quyền lực" vẫn quyết định giao tấm vé vào vòng trong cho Hiếu, bởi thí sinh này thể hiện được sự tự tin và đam mê với nghề.

Trong sáng nay, Hiếu đã bước vào phần thi bikini cũng với phong thái tự tin trên sàn catwalk. Dù vậy, thí sinh này đã không thể đi tiếp, do trang phục áo tắm đã làm lộ những nhược điểm cơ thể nam giới, đồng thời, vấn đề giới tính cũng mang lại nhiều bất lợi trong một cuộc thi vốn được chỉ định chỉ dành cho phái đẹp.

Có vẻ như kết quả này không làm Hiếu quá buồn, bởi bản thân thí sinh này ở vòng trước cũng tâm sự rằng mình không hề đặt nặng kết quả, chỉ mong được biểu diễn trước mặt mọi người, việc được đặc cách vào vòng trong đã là bất ngờ quá lớn.

Sự xuất hiện của Hiếu nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ các thí sinh khác. Một số tỏ ra ủng hộ việc làm táo bạo này, và mong Vietnam's Next Top Model sẽ mở rộng sân chơi cho các thí sinh thuộc giới tính thứ 3 tham dự. Tuy nhiên, nhiều thí sinh khác tỏ ý không bằng lòng, và cho rằng nếu Hiếu vẫn thiết tha đi thi như vậy thì có thể ghi danh vào cuộc thi Next Top Angel cho người đồng tính đang gây xôn xao trên mạng.

Một số hình ảnh của Hiếu trong phần thi bikini do phóng viên ghi được:




Hiếu (váy đen) đứng chờ cùng các thí sinh khác

Cân chỉnh lại trang phục

Hiếu hoàn toàn tự tin mỉm cười khi thấy ống kính chĩa về phía mình

Tiếp tục chờ đợi

Và tự tin catwalk trong bikini

Tuy vậy, trang phục áo tắm đã làm lộ nhược điểm cơ thể của Hiếu

Dù có cảm tình với Hiếu, BGK vẫn phải quyết định cho thí sinh này dừng bước

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)