Sao Việt 2013-12-17 07:41:35

Lương Bích Hữu chọn nhầm váy 'bà già' đi dự tiệc


Chiều 16/12, khi đến mừng sản phẩm âm nhạc mới của Thúy Khanh và Akira Phan, "cô gái Trung Hoa" mặc chiếc váy nhung khiến nữ ca sĩ bị già đi cả chục tuổi.

Khác với phong cách trẻ trung và style công chúa mỗi khi đi tiệc, Lương Bích Hữu chiều qua lại diện chiếc đầm nhung khiến cô có phần già dặn hơn so với tuổi. Lương Bích Hữu đến mừng đồng nghiệp ra mắt album và cũng chúc mừng công ty của nữ ca sĩ Thanh Thảo đứng ra chịu trách nhiệm phát hành hai sản phẩm âm nhạc này của ca sĩ Thúy Khanh và Akira Phan kết hợp với Akio Lee.
Lương Bích Hữu cho biết, cô muốn thay đổi phong cách để hình ảnh của mình đa dạng và mới mẻ. Chính vì thế, có thể mọi người chê già nhưng đến nay cô cũng gần bước sang tuổi 30 và không muốn đóng khung ở những trang phục diêm dúa, công chúa.
Lương Bích Hữu chúc mừng ca sĩ, DJ Thúy Khanh ra mắt album Em đã quên anh. Sau một thời gian lập nghiệp tại hải ngoại, Thúy Khanh quyết định ra mắt album tại quê nhà. Album Em đã quên anh đánh dấu sự đổi mới của cô theo dòng nhạc dance kết hợp với DJ. Thúy Khanh cũng là cô ca sĩ DJ đầu tiên tại Việt Nam, cô đắt show trong hai vai trò ở thị trường trong và ngoài nước. Album mới gồm 9 ca khúc dòng nhac dance được các DJ nổi tiếng hoà âm phối khí đánh lại. Album gồm 9 bài hát dòng nhạc dance như Khi người yêu lừa dối, Bầu trời của anh, Dance again, Stronger, Sẽ hơn bao giờ hết , My love, Con bướm xuân
Vì sản phẩm âm nhạc mới của Thúy Khanh do công ty của Thanh Thảo chịu trách nhiệm phát hành nên Thụy Anh đã có mặt rất sớm trong buổi họp báo để cùng chị gái lo những việc hậu trường.
Thanh Thảo chụp hình cùng Thúy Khanh. Cô rất tin tưởng vào khả năng ca hát và DJ của người đẹp nên quyết định nhận phát hành album cho Thúy Khanh.
Thanh Thảo đánh giá cao thái độ làm việc nghiêm túc và sự nỗ lực hết mình của Thúy Khanh trong album này.
Lương Bích Hữu khoe dáng bên Thụy Anh. Sau khi sinh con, em gái Thanh Thảo được khen mặn mà và ngày càng điệu đà hơn.
Không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Thúy Khanh, buổi họp báo còn đánh dấu sự trở lại của Akira Phan với Vpop sau nhiều năm vắng bóng. Lần này anh kết hợp cùng một ca sĩ mới Akio Lee trong album Chờ hoài giấc mơ do chính anh sáng tác lời Việt.
Akira Phan cũng giúp lên ý tưởng và kịch bản cho album song ca này.  Trong khi đó, Akio Lee từng đi hát 10 năm và tham gia nhóm nhạc cũng 3 nhóm, khá lận đận nhưng vẫn kiên trì giấc mơ của mình. Các MV được quay với nội dung xuyên suốt  kể về anh chàng có ước mơ được học hát và trở thành ca sĩ.
Akira Phan hy vọng sự trở lại của mình sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả.
Kasim Hoàng Vũ cũng đến chúc mừng các đàn em. Anh đang chuẩn bị để tham gia show truyền hình thực tế Chinh phục đỉnh cao.
Vy Oanh tươi tắn bên Thụy Anh.
Akira Phan chụp hình bên hai người đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)