Tin tức - pháp luật 2010-08-26 15:28:44

Lưu Diệc Phi đón sinh nhật trên phim trường( post bài này hạ nhiệt các bác :D )


Hôm 25/8, Lưu Diệc Phi hạnh phúc thổi nến đón tuổi 23 tại trường quay 'Thiện nữ u hồn' cùng ê kíp phim. Mỹ nhân Hoa ngữ tâm sự, ngày này gợi nhớ cho cô rất nhiều kỷ niệm đẹp.

Lưu Diệc Phi cắt bánh sinh nhật bên các nhân viên của đoàn phim "Thiện nữ u hồn". Ảnh: QQ.

Thời gian này, Lưu Diệc Phi đang rất bận rộn với các cảnh quay của Thiện nữ u hồn, vì thế, thay cho việc đón sinh nhật cùng gia đình, cô được các nhân viên trong đoàn phim dành cho món quà bất ngờ là bữa tiệc nho nhỏ với những lời chúc ngọt ngào cho tuổi 23. Đạo diễn Diệp Vỹ Tín và mọi người đã cùng nhau thắp nến và hát ca khúc Happy Birthday tặng Lưu Diệc Phi, khiến cô rất xúc động. Gương mặt mộc không trang điểm, phục trang giản dị, mỹ nhân Hoa ngữ vui sướng khi mọi người dành cho cô những cái ôm thật chặt.
Lưu Diệc Phi tâm sự, ngày sinh nhật khơi gợi cho cô những kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Cô nói, trong lễ sinh nhật lần thứ 15 và 20, cô cũng đón tuổi mới trên phim trường, tuy nhiên năm nay những cảm xúc đã thay đổi nhiều: "Tôi thấy mình trưởng thành hơn. Hy vọng rằng tôi sẽ diễn xuất tốt hơn, cảm ơn mọi người đã yêu thương và quan tâm đến tôi".
Với gương mặt mộc không trang điểm, Lưu Diệc Phi thật xinh xắn và hiền dịu.
Cô nàng vui đùa cùng các nhân viên và đạo diễn tại trường quay.

Khoảnh khắc đáng yêu của người đẹp.
Theo Ngoisao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)