Sao thế giới 2012-07-02 12:01:07

Lưu Diệc Phi quyến rũ với nụ cười trong sáng


[size=2] - Nữ diễn viên vẫn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ thể hiện hình ảnh vừa tinh khiết vừa quyến rũ trong bộ ảnh mới.[/size]
Tạp chí OK! số mới đã chọn Lưu Diệc Phi - ngôi sao hứa hẹn sẽ bùng nổ với bộ phim Tứ đại danh bộ sẽ ra mắt vào ngày 15/7 tới - làm gương mặt trang bìa.

Với nụ cười tươi tắn, Lưu Diệc Phi thể hiện hình ảnh tinh khiết, đúng như biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" mà fan dành tặng cho cô.

Mới 25 tuổi, Lưu Diệc Phi đã có 15 năm hoạt động trong làng giải trí. Dẫu vậy, phía sau camera, Lưu Diệc Phi vẫn là một cô gái đơn giản với những sở thích như đọc sách, hát và chạy bộ để giữ dáng.

Tứ đại danh bộ của Lưu Diệc Phi trong tháng 7 này là một phiên bản với nhiều tình tiết mới. Một trong những điều đáng chú ý nhất đó chính là vai diễn Vô Tình của Lưu Diệc Phi. Đây là lần đầu tiên, Vô Tình của Tứ đại danh bộ là nữ giới.

Dù thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm chứ không còn gắn với hình ảnh "ngọc nữ" như trước đây nhưng nữ diễn viên này vẫn mãi là một gương mặt đẹp cuốn hút của điện ảnh Hoa ngữ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)