Tin tức - pháp luật 2014-02-20 08:24:11

ma men đập phá quán cfe "tấn công"... cảnh sát.


[size=6]Duy đập vỡ bàn kính lấy mảnh nhọn uy hiếp mẹ con chủ quán, rồi được cho là tấn công luôn cả nhóm cảnh sát nên bị bắn một viên đạn cao su.[/size]
Ngày 19/2, ông Lê Quang Hùng, Trưởng Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho biết cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Nguyễn Quốc Duy về hành vi chống người thi hành công vụ. "Trước thái độ hung hăng của Duy, các chiến sĩ đã nhiều lần yêu cầu bỏ mảnh kính vỡ xuống nhưng anh ta vẫn tấn công nên mới nổ súng đạn cao su để khống chế", ông Hùng nói.
Duy đang được điều trị dưới sự canh giữ của cảnh sát. Ảnh: Trí Tín.
Trước đó, chiều 18/2, Duy cùng người yêu đến quán cà phê Newday ở thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa uống nước. Sau 15 phút chờ không thấy ai phục vụ, Duy đập bể bàn kính. Nghe kính vỡ loảng xoảng, mẹ con chủ quán Nguyễn Thị Thanh Hoa hốt hoảng từ trong nhà chạy ra thì bị Duy cầm mảnh vỡ sắc nhọn uy hiếp.
"Thấy gã thanh niên có hơi rượu cầm mảnh kính rượt đuổi, mẹ con tôi chạy quanh quán cà phê kêu cứu. Người dân lân cận thấy vậy gọi công an. Khi công an thị trấn đến nơi cũng bị hắn tấn công", bà Hoa cho biết.
Theo điều tra, bị nhóm cảnh sát cảnh cáo nhưng Duy vẫn lao vào đánh, đá một chiến sĩ. Công an thị trấn buộc phải nổ súng bắn đạn cao su trúng anh này. Lực lượng chức năng sau đó đã đưa Duy đến bệnh viện gắp viên đạn ra.
Làm việc với cơ quan điều tra, cô bạn gái cho hay, do Duy có hơi men, bực bội không được quán cà phê phục vụ nên mới gây ra chuyện.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)