Tin tức - pháp luật 2010-06-28 09:46:23

Mặc định Sau scandal cưỡng hiếp, Lưu Gia Linh tiếp tục dính dáng đến xã hội đen?


Ngày 25/6 vừa rồi, trên rất nhiều trang tin của Trung Quốc đăng tải tin tức khách sạn Trùng Khánh Hilton đang bị cảnh sát phong tỏa và điều tra vì tội dính dáng tới các băng đảng ngầm. Trong khi cuộc điều tra còn chưa ngã ngũ, rất nhiều nguồn tin đang lên tiếng phơi bày “sự thật”: Lưu Gia Linh là “bồ nhí” của ông chủ khách sạn này.






Khách sạn Trùng Khánh Hilton bị cảnh sát bao vây


Theo các nguồn tin này, ông chủ của khách sạn Trùng Khánh HiltonBành Trí Dân có mối quan hệ rất tốt đẹp với người đẹp xứ Cảng thơm. Trong các sự kiện lớn hay mang tính chất cấp cao của khách sạn này cũng đều có sự góp mặt của nữ diễn viên Lưu Gia Linh. Cô cũng là đại diện phát ngôn của khách sạn này trong nhiều năm liền với thù lao hàng chục triệu một năm.




Lưu Gia Linh thưởng xuyên xuất hiện trong các sự kiện do khách sạn tổ chức

Chuyện Bành Trí Dân thân thiết với Lưu Gia Linh một thời gian dài từng khiến dư luận chú ý. Nhất là khi doanh nhân này thường khá kiệm lời khi xuất hiện trước công chúng. Các nguồn tin mật của giới truyền thông Trung Quốc cho biết, trước khi kết hôn với Lương Triều Vỹ vài năm, Lưu Gia Linh từng có mối quan hệ tình cảm với ông chủ họ Bành. Các nguồn tin này cũng khẳng định, hiện nay số tài sản kếch xù của Lưu Gia Linh bao gồm hệ thống quán bar tại Thượng Hải, Hồng Kông, biệt thự riêng cũng đang nằm trong diện nghi vấn của cảnh sát.




Cô từng là nạn nhân của một vụ tấn công và cưỡng hiếp có tổ chức


Đây không phải là lần đầu tiên vợ của Lương Triều Vỹ dính líu tới xã hội đen. Cách đây 8 năm, cô từng là nạn nhân của một vụ tấn công và cưỡng hiếp có tổ chức. Vụ việc này một thời gian dài đã hao rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Bù lại cô cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhưng sự việc lần này, Lưu Gia Linh đang trở thành… bị cáo.




Lưu Gia Linh cùng chồng là Lương Triều Vỹ

Trước nhiều dư luận trái chiều, ngày hôm qua, Lưu Gia Linh đã có văn bản gửi tới giới truyền thông phủ nhận mọi sự liên hệ của cô với ông chủ họ Bành. Theo đó, nữ diễn viên này thừa nhận cô và Bành Trí Dân có mối quan hệ công việc khá tốt đẹp. Tuy nhiên vào cuối năm 2006, hợp đồng của cô và Trùng Khánh Hilton đã kết thúc và cô cũng không giữ liên lạc thường xuyên với doanh nhân này.
Đại diện của Lưu Gia Linh tuyên bố, sự đăng tải những tin tức không đúng sự thật đã ảnh hưởng tới tên tuổi và danh dự của nghệ sỹ của họ. Đại diện này cũng không bỏ qua khả năng sẽ khởi kiện để bảo vệ danh tiếng của Lưu Gia Linh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)