Chuyện lạ 2020-10-13 05:09:26

Mặc quần tụt nhưng không có đồ lót, chàng trai Việt để lộ vòng 3 cực phản cảm


Thời gian qua, thời trang cắt xẻ táo bạo của hội chị em mỗi khi ra đường luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, thêm trường hợp diện trang phục chẳng giống ai nhưng nhân vật chính lại là một chàng trai.

Cụ thể, xuất hiện trên mạng mới đây, hình ảnh một anh chàng đi mua quần áo ở quán ven đường lập tức gây chú ý. Điểm khiến người xem khó hiểu chính là cách phối đồ của anh.



Cụ thể, thanh niên này mặc một chiếc áo thun và bên ngoài khoác thêm flanne. Phía dưới, anh diện quần jeans đen như bao người khác. Thế nhưng chiếc quần này lại bị kéo tụt xuống dưới để lộ nửa vòng vòng 3. Đặc biệt, anh chàng này chẳng thèm diện đồ lót.

Kèm theo đó, nam chính còn cắt kiểu tóc mullet mà thời gian qua cư dân mạng quen gọi là "đầu cắt moi" khiến tổng thể bức ảnh càng gây cười.



Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh về thanh niên trên đã nhận về hơn 21.000 lượt cảm xúc kèm theo 6.000 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó hiểu với trang phục chẳng giống ai của nam chính.

"Vẫn biết ăn mặc là quyền tự do của mỗi người nhưng diện trang phục thế này nhìn phản cảm quá", "Thời trang chẳng thấy đâu, chỉ thấy cậu này đang làm trò cười cho thiên hạ", "Cứ tưởng việc ăn mặc táo bạo là của chị em phụ nữ, vậy mà hội anh em giờ cũng góp phần. Nể anh chàng này thực sự",… là những bình luận dân mạng để lại.

Hiện bức ảnh trên vẫn đang là đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về kiểu phối đồ kì quặc của thanh niên này?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)