Bóng đá 2009-01-09 19:57:33

Man City muốn mua "sát thủ" của Lazio với giá 30 triệu euro



Man City muốn mua Zarate

Với 8 lần lập công cho Lazio ở Serie A kể từ đầu giải, Zarate được xem là trụ cột trên hàng công của đội bóng Italia hiện nay. Trước Man City, Real Madrid cũng từng đưa Mauro Zarate vào tầm ngắm nhưng nay mọi chuyện đã khép lại sau khi đội bóng Hoàng Gia có Huntelaar. Man City chỉ thực sự quan tâm tới Zarate sau khi những mục tiêu "cỡ bự" như Messi, David Villa, Eto'o, Buffon…đều nằm ngoài tầm với của họ. Không phải vì họ thiếu tiền mà những ngôi sao họ muốn có đều không mấy mặn mà với một cuộc phiêu lưu tới sân City of Manchester.

Với Zarate, Man City sẵn sàng móc hầu bao 30 triệu euro. Con số này tuy khiếm tốn so với những số tiền khổng lồ mà đội bóng Anh được đồn là sẵn sàng chi để thực hiện các bản hợp đồng "bom tấn" nhưng với chân sút của Lazio thì vẫn không nhỏ chút nào. Có điều, Lazio hiện không quá cần tiền nhưng lại rất cần những bàn thắng của Zarate nên Man City cũng không dễ được toại nguyện.

Cách khả thi nhất để đội bóng Anh có được Zarate là dưới dạng cho mượn nhưng ngay cả điều đó cũng cần phải có thời gian. Chỉ biết một điều rằng sự quan tâm của Man City với Zarate là có thật. Chính một quan chức Lazio tên là Jose Alberti đã xác nhận điều này.

HT

    [*]
    [*]Tin liên quan
    [*]Zarate vs. Milito: Nhìn chúng tôi đây, Maradona
    [*]Roma – Lazio: Hãy chú ý đến Zarate
    [*]Zarate đấu Gilardino: Đấu súng tại Olimpico
    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)