Bóng đá 2013-05-13 08:58:37

Man City sẽ sa thải Mancini trong hôm nay 13/5


 
 
Quyết định sa thải HLV người Italy được ban lãnh đạo Man City thông qua vài tiếng trước trận chung kết Cup FA. HLV đội Malaga Pellegrini nhiều khả năng là người thay thế Mancini.
 
 
Hợp đồng của Mancini với đội bóng còn hiệu lực ba năm nữa. Nhưng truyền thông Anh hôm qua đồng loạt đưa tin rằng số phận của Mancini đã được định đoạt trong cuộc họp ban lãnh đạo Man City vài tiếng đồng hồ trước khi HLV người Italy cùng các học trò đấu Wigan chung kết Cup FA.

 
Một chiến thắng thuyết phục trước Wigan cũng không giúp Mancini cứu vãn được tình thế sắp mất việc.
Quyết định đó được cho là không thay đổi bất kể Man City có chiến thắng thuyết phục và đoạt Cup. Việc thầy trò Mancini bất ngờ thua Wigan 0-1 chỉ càng làm ba nhân vật chóp bu gồm CEO Ferran Soriano, Giám đốc Thể thao Txiki Begiristain và Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak thấy quyết định của họ đúng đắn và đẩy nhanh hơn tiến trình sa thải nhà cầm quân người Italy.
 
Báo chí Anh tin rằng quyết định sa thải Mancini có thể được công bố sớm nhất trong hôm nay, tròn một năm sau ngày Man City nâng cao chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2011-2012. Trợ lý của Mancini, Brian Kidd sẽ làm tạm quyền dẫn dắt Man City đá nốt hai trận cuối tại Ngoại hạng Anh (làm khách trên sân Reading ngày mai và tiếp Norwich ở vòng đấu hạ màn ngày 19/5) với mục tiêu kiếm tối thiểu một điểm nữa để chắc ngôi Á quân.
 
Tuy nhiên, nếu hai bên không sớm tìm được tiếng nói chung trong việc ấn định khoản tiền đền bù phá hợp đồng, Mancini có thể vẫn tại vị ở hai trận đấu cuối trong lúc chờ đàm phán.
 
Man City cũng đã chuẩn bị sẵn nhân sự thay thế Mancini, với việc trải thảm đỏ mời HLV đội Malaga Manuel Pellegrini. Báo chí Tây Ban Nha trong hôm qua đều đồng loạt đưa tin về việc Man City cử Giám đốc Thể thao Begiristian sang Malaga để thống nhất các chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng với nhà cầm quân người Chile này từ hôm thứ sáu tuần trước.
 

Pellegrini đã được chọn làm nhà cầm quân tiếp theo của Man City.
Việc các nhà cái lớn ở Anh đồng loạt hạ tỷ lệ cược cho khả năng Pellegrini sẽ trở thành HLV mới của Man City còn 10/1 (đặt một ăn mười) ngay trước trận chung kết Cup FA càng củng cố những tin đồn về số phận của Mancini. Bản thân HLV người Italy, trong cuộc họp báo sau trận thua Wigan, có lẽ cũng đã lường được nguy cơ mất việc khi chỉ trích ban lãnh đạo Man City khoanh tay trước những tin đồn tới tấp về việc Pellegerini sẽ thay ông xuất hiện từ tháng 2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)