Bóng đá 2013-05-14 03:58:33

<><><>Arsenal: Đề nghị 10 triệu euro mua Patricio bị từ chối<><><>


[justify]Tin từ báo chí Bồ Đào Nha cho biết, lời đề nghị mà CLB Arsenal gửi đến cho phía Sporting Lisbon để mua thủ môn Rui Patricio đã bị từ chối. 
[/justify]
[justify]Theo đó, giá trị của đề nghị được thông báo là 10 triệu euro, nhưng thông tin trên tờ A Bola thể hiện ý kiến của phía đội bóng Bồ Đào Nha là “quá thấp”.
Có vẻ như phía Sporting đang hướng đến một mùa Hè kinh doanh, bởi họ không đóng cửa khả năng bán thủ môn này đi. Vấn đề là tài chính. Mới đây, họ cũng đã bán tiền đạo Ricky van Wolfswinkel cho CLB Norwich với giá 10 triệu euro. Về trường hợp của Patricio, những thông tin trước đây cho thấy, Sporting chỉ chấp nhận đàm phán khi có một lời đề nghị trị giá 15 triệu euro trở lên được gửi đến.

Việc Arsenal tìm kiếm thủ môn mới là hoàn toàn dễ hiểu, bởi những người họ đang có hiện tại không mang lại sự yên tâm. Với Patricio, thủ môn 25 tuổi nàycũng đang là lựa chọn số 1 của đội tuyển Bồ Đào Nha. Mùa giải này, anh để thủng lưới 35 bàn/28 trận trong màu áo Sporting, giữ sạch lưới 6 trận. Dù vậy, Sporting vẫn có một mùa giải không tốt với khả năng bị đẩy khỏi nửa trên bảng xếp hạng.

Với Arsenal, nếu mua Patricio, họ sẽ sở hữu một ngôi sao quốc tế, kinh nghiệm hơn so với Wojciech Szczesny. Vấn đề là liệu họ có chấp nhận nâng mức giá đề nghị lên hay không. Điều đó cũng lại phụ thuộc vào số tiền mà họ lên kế hoạch đầu tư cho các mục tiêu khác.

Nếu theo kế hoạch mà Arsenal theo đuổi, không nhiều khả năng họ sẽ trả giá cao hơn, bởi chính sách chuyển nhượng của họ luôn được thực hiện theo đúng quy trình, kế hoạch và mức phí phù hợp. Dù sao, HLV Arsene Wenger vẫn còn những mục tiêu khác để hướng tới.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)