Bóng đá 2013-05-14 04:13:57

<><><>Đội hình "siêu khủng" của M.U mùa tới<><><>


[justify]Cùng với tân HLV David Moyes, mùa tới M.U có thể chào đón thêm Leighton Baines, Robert Lewandowski và Cristiano Ronaldo. Dưới đây là đội hình mà Quỷ đỏ đang mơ ước…[/justify]

Lewandowski, van Persie và Ronaldo sẽ làm thành bộ ba nguyên tử của M.U?

[justify]

Thủ môn: David De Gea

Thủ thành người TBN đã gặp nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, nhưng bù lại anh đã trưởng thành nhanh chóng. Với những pha cứu thua ngoạn mục, De Gea xứng đáng một vị trí trong đội hình xuất phát. Dù vẫn còn chút lo lắng, không cần phải nghi ngờ rằng anh sẽ nhận được sự ủng hộ trọn vẹn của Moyes để tiếp tục bắt chính trong khung thành.

Hậu vệ phải: Rafael
Hậu vệ phải trẻ tuổi này đã có một mùa giải hết sức thành công và là một hướng tấn công quan trọng của M.U. Anh đã bịt miệng mọi chỉ trích cả trong phòng ngự và có thể còn chơi hay hơn trong mùa tới khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm và trưởng thành hơn.

Trung vệ: Rio Ferdinand
Tuyển thủ Anh kỳ cựu đã có một mùa giải rất thành công cho M.U. Ngoài ra, Ferdinand còn có vai trò quan trọng trong việc dìu dắt các đàn em và sẽ là một gương mặt chủ chốt với Moyes, người luôn đánh giá cao kinh nghiệm. Ferdinand, sẽ hết hợp đồng mùa hè này, gần như chắc chắn sẽ ở lại thêm ít nhất một mùa nữa để hỗ trợ quá trình chuyển giao.

Trung vệ: Nemanja Vidic

Bất chấp chấn thương khá dài mùa trước, Vidic ngay lập tức trở thành thủ lĩnh cả trong và ngoài sân cỏ khi trở lại. Mùa tới anh sẽ còn khát khao hơn, nhất là với sự cạnh tranh quyết liệt từ những hậu bối Phil Jones và Jonny Evans.

Hậu vệ trái: Leighton Baines



Baines (trái) sẽ thay thế Evra?


Một trong những cái tên được liên hệ nhiều nhất với M.U những mùa qua là Baines. Hậu vệ này đã có suất đá chính ở đội tuyển Anh và là ứng cử viên hàng đầu của Sir Alex Ferguson để thay thế Patrice Evra. Với sự có mặt của Moyes ở Old Trafford, khả năng Baines khoác áo M.U mùa sau sẽ càng lớn.

Tiền vệ phải: Antonio Valencia
Kể từ khi chuyển đến từ Wigan Athletic, Valencia đã là một tiền vệ giỏi với khả năng tạt bóng đáng nể. Dù không chơi tốt mùa này, cầu thủ người Ecuador sẽ quyết tâm hơn trong mùa tới để giữ được chỗ của mình.

Tiền vệ trung tâm: Michael Carrick
Một trong những cầu thủ hay nhất mùa của M.U, Carrick sẽ tiếp tục là trụ cột trong kế hoạch mới của Moyes.

Tiền vệ trung tâm: Marouane Fellaini
Một cầu thủ khác có thể theo Moyes tới M.U. Fellaini là một lựa chọn lý tưởng cho Old Trafford vì anh sẽ mang tới sức mạnh và khả năng càn lướt cho khu vực giữa sân mà đội bóng áo đỏ còn thiếu. Không kỹ thuật bằng Shinji Kagawa, nhưng Fellaini phù hợp với lối chơi của M.U hơn.

Tiền vệ trái: Cristiano Ronaldo




Sẽ là một trong những câu chuyện được nhắc tới nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Rất có khả năng tiền vệ người BĐN sẽ trở lại Old Trafford và biến M.U thành một thế lực không thể ngăn cản.

Tiền đạo: Robin van Persie
Robin Van Persie chắc chắn là một trong những lý do chính giúp M.U có danh hiệu vô địch Anh thứ 20 trong lịch sử. Khả năng dứt điểm của anh là siêu hạng và sự hòa nhập nhanh chóng của anh vào lối chơi M.U là hết sức ấn tượng. Van Persie chắc chắn sẽ muốn tiếp tục mùa giải sau với phong độ như mùa này.

Tiền đạo: Robert Lewandowski




Sau màn trình diễn ấn tượng trước Real Madrid ở Champions League, tuyển thủ Ba Lan là một trong những mục tiêu được săn đuổi nhiều nhất mùa hè này. Anh có thể theo chân Mario Gotze tới Bayern Munich, nhưng M.U cũng sẽ không ngồi ngoài cuộc.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)