Bóng đá 2013-05-14 04:19:27

<><><>Hôm nay, Falcao hoàn tất thủ tục gia nhập Monaco<><><>


[justify]Chân sút người Colombia cùng người đại diện, "siêu cò" Jorge Mendes sẽ có mặt tại Monaco trong ngày hôm nay để hoàn tất thỏa thuận chuyển tới đội bóng vừa mới giành quyền lên chơi tại Ligue 1.[/justify]

Falcao đang trên đường gia nhập Monaco?

[justify]

Thông tin trên được phát đi từ Sky Italia. Như đã biết, vài ngày trước có tin Monaco đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro, số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Falcao cũng mức lương 10 triệu euro/năm cho tuyển thủ Colombia.

Real Madrid từng có ý định chiêu mộ Falcao nhưng đã bỏ cuộc vì điều khoản phải chi thêm 8 triệu euro vào phí giải phóng hợp đồng nếu tiền đạo này gia nhập sân Bernabeu từ sân Vicente Calderon.

Theo Sport, tờ báo thân Barca, sự trở lại Chelsea của Jose Mourinho đã khiến kế hoạch theo đuổi chân sút có biệt danh "Mãnh hổ" của The Blues bị đình lại. Nhà cầm quân người Bồ có ý định chiêu mộ Wayne Rooney, hơn là Falcao.

Thêm một tin đồn cho rằng Falcao muốn khoác áo Real Madrid hơn nhưng sẽ tới Monaco chơi tại Ligue 1 trong một mùa để đảm bảo anh có thể gia nhập sân Bernabeu mà gặp ít phiền phức hơn.[/justify]
[justify] [/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)