Bóng đá 2013-05-14 05:11:47

<><><>5 "sát thủ" bỗng dưng bị thất sủng<><><>


[justify]Họ là những tiền đạo được cả châu Âu ngưỡng mộ và thèm muốn. Nhưng ngay tại chính CLB mà họ đang khoác áo, những “tay súng” lừng danh này chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu.[/justify]

Villa - Gomez - Rooney và Higuain

[justify]

Wayne Rooney (Man Utd)

Kể từ thời điểm Rooney bất ngờ ngồi dự bị ở trận tứ kết lượt về Champions League gặp Real Madrid, người ta đã ngờ ngợ về một tương lai không sáng sủa với tiền đạo này tại sân Old Trafford. Sự xuất hiện của Robin van Persie từ hồi Hè đã đẩy Rooney xuống hàng thứ yếu, khi anh buộc phải hy sinh (chơi lùi phía sau) để tạo bước đệm cho tân binh Hà Lan tỏa sáng. Rooney có thể nói rằng vẫn chơi tốt, nhưng anh khó chấp nhận rằng “giang sơn” của mình bỗng nhiên rơi vào tay một người mới. Dễ hiểu khi cách đây hơn 2 tuần, anh đến gặp ông thày Alex Ferguson để đề đạt mong muốn ra đi. Hệ quả là trong lễ nhận huy chương vô địch của M.U đêm qua, Rooney bị chính các CĐV nhà la ó phản đối.

Mario Gomez (Bayern Munich)



Gomez trầm ngâm trong lễ ăn mừng của Bayern


Mùa giải năm ngoái, Gomez là chân sút số 2 tại Champions League (13 bàn) chỉ sau mỗi siêu sao Lionel Messi (Barca). “Super Mario” cũng duy trì thành tích ghi bàn ổn định tại Bundesliga với 26 bàn/33 trận ra sân. Tính ra kể từ mùa 2006/07 đến nay, trong số 5 giải hàng đầu châu Âu, số lượng bàn thắng của Gomez chỉ kém có Messi và Cristiano Ronaldo. Chừng đó đủ để Gomez tự tin rằng vị trí của anh tại Bayern là không-thể-động-đến. Nhưng rồi chấn thương gót chân trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa đã làm thay đổi tất cả. Gomez mất 3 tháng chữa trị và khi trở lại, anh không còn được tin dùng bằng người mới đến là Mario Mandzukic. Và theo logic về việc HLV mùa tới của Bayern là Pep Guardiola, người ưa chuộng những cầu thủ giàu kỹ thuật, thì một tiền đạo cồng kềnh như Gomez càng không có đất dụng võ. Có tin Bayern đã tiếp xúc với Napoli về một cuộc chuyển nhượng dành cho Gomez.

David Villa (Barca)



Villa trở thành lựa chọn sau cả Tello


Thời khắc Villa tung cú cứa lòng ngoạn mục ghi bàn ở trận chung kết Champions League thắng Man Utd 3-1 năm 2011, tiền đạo này đã nghĩ rằng Barca chính là ngôi nhà của mình và anh có thể phó thác toàn bộ phần còn lại sự nghiệp tại đây. Nhưng chỉ sau đó nửa năm, chấn thương gãy chân ở giải FIFA Club World Cup đã khiến giấc mộng của Villa sụp đổ. Từ sự vị trí là lựa chọn hàng đầu bên cạnh Messi, Villa tụt xuống hàng thứ 5, nghĩa là sau cả đàn em như Cristian Tello. Chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử ĐT Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ bị Barca thanh lý mùa hè này.

Stephan El Shaarawy (AC Milan)



El Shaarawy mất duyên ghi bàn kể từ khi Balotelli xuất hiện


Nửa đầu mùa giải này, El Shaarawy được ví như "Pharaoh" của sân San Siro. Những bàn thắng đến với cầu thủ 20 tuổi này đều như vắt chanh, 14 bàn được ghi chỉ trong 17 vòng đầu tiên của Serie A. Thậm chí trong 2 trận đối đầu Barca ở Champions League, El Shaarawy được xem như niềm hy vọng duy nhất của Milan. Nhưng kể từ tháng Giêng, khi Mario Balotelli chuyển đến từ Man City thì El Shaarawy "bỗng dưng" mất duyên ghi bàn, anh chỉ có thêm 2 bàn kể từ đó. Từ chỗ là ngôi sao số 1 trên hàng công, El Shaarawy đã vài trận phải nếm mùi dự bị.

Gonzalo Higuain (Real Madrid)



Real muốn giữ Banzema nhưng sẵn sàng bán Higuain


Với các tiền đạo, ghi bàn là lẽ sống. Và thường thì họ bị thất sủng khi không biết cách làm gì để ghi bàn nữa. Nhưng với Higuain là trường hợp hiếm hoi ghi bàn đều mà vẫn không được trọng dụng. Mùa giải này, Higuain đã ghi 14 bàn trong 26 trận ra sân ở La Liga, với hiệu suất 112 phút/bàn, tốt hơn đáng kể so với đồng đội Karim Benzema với 11 bàn/29 trận (153 phút/bàn). Tuy nhiên, khi đặt hai chân sút này lên bàn cân, Benzema được xem là cầu thủ không thể bán, trong khi Real đã sẵn sàng đẩy Higuain sang Juventus ngay hè này.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)