Bóng đá 2013-05-14 04:02:57

<><><>Chủ tịch FIFA "sốc" vụ phân biệt chủng tộc Balotelli<><><>


[justify]Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Sepp Blatter đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và phẫn nộ khi chứng kiến vụ phân biệt chủng tộc nhằm vào tiền đạo Mario Balotelli ở trận đấu giữa AC Milan và AS Roma. 
[/justify]
[justify]Ở trận đấu trên, trọng tài Gianluca Rocchi đã phải dừng trận đấu sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, khi các cổ động viên AS Roma liên tục chế nhạo và lo ó giả tiếng khỉ chế giễu Baloteli.
Balotelli phẫn nộ với hành động phân biệt chủng tộc. (Nguồn: Getty)

Ban quản lý sân đã phát loa yêu cầu cổ động viên AS Roma phải dừng ngay hành động đáng xấu hổ này nếu không trận đấu sẽ bị hủy bỏ.

"Thật kinh khủng khi chứng kiến vụ phân biệt chủng tộc tại Serie A trong đêm qua. Giải quyết vấn nạn phân biệt chủng tộc thực sự rất phức tạp nhưng chúng tôi cam kết sẽ hành động và không chỉ nói suông. Chúng tôi đang thúc ép 209 thành viên của FIFA trừng trị nghiêm khắc hành động phi thể thao này" - Blatter cho hay.

Trước đó, ngay sau trận đấu, huấn luyện viên Massimiliano Allegri của Milan cũng đã phải lên tiếng: "Balotelli đã luôn thi đấu nỗ lực nhưng lại phải đối mặt với những tiếng la ó phân biệt chủng tộc. Mọi người đến sân vận động để theo dõi trận đấu của hai đội, nhưng luôn có những người bất lịch sự muốn phá hỏng trận đấu này.”

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ AC Milan chịu cảnh bị phân biệt chủng tộc. Hồi tháng một, trong trận đấu giao hữu giữa AC Milan và Pro Patri, Kenvin Prince Boateng đã quyết định bỏ ngang trận đấu khi bị chế nhạo.

Với việc bị AS Roma cầm hòa, Milan vẫn xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 69 điểm, nhưng chỉ còn hơn Fiorentina 2 điểm khi giải còn đúng 1 vòng đấu.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)