Bóng đá 2013-05-14 14:48:01

<><><>NÓNG: Đến lượt Tevez gật đầu với Monaco<><><>


[justify]Sau khi sắp có được siêu tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao, "thiếu gia" Pháp AS Monaco lại tiếp tục làm rúng động thị trường chuyển nhượng khi có thông tin cho rằng, tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez cũng đã đồng ý sang Pháp thi đấu trong mùa hè này. 
[/justify]
[justify]Theo thông tin mới nhất từ nhật báo uy tín hàng đầu đất nước hình lục lăng, L'Equipe thì CLB vừa mới giành quyền thăng hạng chơi tại Ligue 1 năm sau, thì tiền đạo Carlos Tevez của Manchester City đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho CLB AS Monaco kể từ mùa bóng năm tới.
Tevez "noi gương" Falcao chọn Monaco làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp? Ảnh: Internet
Tevez chỉ còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad cho đến hết mùa giải năm nay và vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB này. Điều đó cũng có nghĩa là chắc chắn cựu tiền đạo của Boca Juniors này sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè. Theo thông tin từ Pháp thì tỉ phú Dimitri Rybolovlev, người đang là chủ sở hữu của CLB Monaco đã tuyên bố sẵn sàng trả cho tiền đạo người Argentina số tiền 10 triệu bảng/năm nếu anh này đồng ý khoác áo Monaco trong mùa giải mới. Và dường như, tiền đạo này đã có vẻ "xuôi tai" trước lời đề nghị khó cưỡng này.

Tevez sẽ là đối tác lí tưởng cho Radamel Falcao, người cũng được cho là sẽ về CLB này trong mùa hè. Không chỉ có bộ đội tiền đạo Nam Mỹ này, "thiếu gia" nước Pháp còn đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Bồ Đào Nha đang thi đấu rất hay cho Porto, Joao Moutinho. Có lẽ, Monaco sắp trở thành PSG v.2.0 khi sử dụng chiến lược "đi tắt, đón đầu" với ngân sách khổng lồ từ tỉ phú người Nga.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)