Bóng đá 2013-05-15 05:12:13

<><><>Benfica sẽ không chơi bẩn trước Chelsea<><><>


[justify]HLV Jorge Jesus của Benfica khẳng định đại diện Bồ Đào Nha sẽ không sử dụng những thủ đoạn “bẩn thỉu” trong trận đấu với Chelsea tại Chung kết Europa League đêm nay. 
[/justify]
[justify]Benfica sẽ tìm cách đẻ tránh thất bại thứ 7 liên tiếp của họ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, quyết tâm của Benfica đang bị lu mờ khi Pablo Aimar người đã có phát biểu đội hình hiện tại của Chelsea là tồi tệ nhất kể từ khi Chủ tịch Roman Abramovich mua lại CLB cách đây 10 năm.
Tuy nhiên, phát biểu với báo giới trước trận đấu đêm nay, HLV Jorge Jesus đã phủ nhật những phát biểu của Pablo Aimar: “Theo quan điểm của tôi Chelsea là đội bóng mạnh nhất tại Europa League. Họ là một đội bóng tuyệt vời và đã kết thúc Premier League ở vị trí thứ 3. Chelsea là đội bóng chất lượng”.

Jorge Jesus đã làm hết sức mình để cố gắng giúp Benfica giành vinh quang ở châu Âu kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt CLB năm 2009. Vị chiến lược gia 58 tuổi đã vào bán kết Europa League năm 2011, một năm trước khi bị Chelsea loại khỏi vòng Tứ kết Champions League.

“Trong suốt lịch sử CLB, Benfica đã có một màn trình diễn xuất sắc ở châu Âu. Trong những năm 1960 và 1970, Benfica đứng ngang hàng với Real Madrid và AC Milan”.

“Chúng tôi đã cho thấy sự trở lại trong vài năm qua và chúng tôi muốn nâng tầm ảnh hưởng của mình trên đấu trường quốc tế một lần nữa”.

“Trận đấu với Chelsea đêm nay sẽ là trận đấu lớn của chúng tôi tại châu Âu, Benfica sẽ nỗ lực hơn so với Champions League mùa giải năm ngoái và Europa League năm trước đó”.

“Chúng tôi đang hướng tới nỗ lực cải thiện hình ảnh của CLB ở đấu trường châu Âu, nếu giành chiến thắng trước Chelsea, chúng tôi sẽ có cơ hội để thi đấu trong trận tranh Siêu cúp châu Âu”.

 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)