Bóng đá 2013-05-15 05:11:22

<><><>Dự kiến đội hình Chelsea mùa tới: Khác biệt ở Falcao<><><>


[justify]Chelsea mùa tới sẽ có những thay đổi lớn về chiến thuật nếu Mourinho trở lại Stamford Bridge. Điểm nhấn là sự góp mặt của Sami Khedira và Radamel Falcao. 
[/justify]
[justify]Bất luận Chelsea có giành Europa League mùa này hay không, HLV Rafa Benitez cũng sẽ chia tay Stamford Bridge vào mùa Hè tới. Đó sẽ là bước khởi đầu cho những thay đổi của The Blues kể từ mùa giải tới. Người được đồn đoán sẽ tới Stamford Bridge là Jose Mourinho.

Về cơ bản, Chelsea đã có được bộ khung đội hình ưng ý khi những tân binh ở mùa giải này như Eden Hazard, Cesar Azpilicueta, Oscar đang dần thích ứng. Điểm yếu lớn nhất mà The Blues cần khắc phục ở mùa giải tới chính là hàng tiền đạo khi cả Torres và Demba Ba đều không đáp ứng sự kì vọng.
Nên nhớ, Chelsea đang sở hữu 2 chân chuyền xuất sắc nhất Premier League (Mata và Hazard). Đó là lí do vì sao Mourinho cần cải tổ hàng công nếu trở lại Stamford Bridge. Còn nhớ hồi mùa Hè năm 2004, ngay sau khi cập bến The Blues, người đặc biệt đã chiêu mộ tiền đạo có thể hình, thể lực và khả năng dứt điểm đa dạng là Didier Drogba.

Ở mặt này, không nhiều chân sút vượt qua Radamel Falcao, người đã có tới 69 bàn thắng chỉ qua 2 mùa giải khoác áo Atletico. Nhưng hiện tại, Chelsea vẫn còn Demba Ba và Fernando Torres, đều là những mẫu tiền đạo trung phong. Nếu không thể bán bộ đôi này, Chelsea có thể sẽ phải chuyển sơ đồ chiến thuật. 4-4-2 là sự lựa chọn hợp lý. Khi ấy, Torres và Ba sẽ là những vệ tinh xung quanh ngòi nổ El Tigre.

Ở hàng tiền vệ, Mourinho có thể sẽ tạo ra những thay đổi lớn khi từ bỏ 2 tiền vệ trụ (Ramires, Mikel) để trở về sơ đồ 4-4-2 theo kiểu box-to-box (vừa thủ vừa công). Ở mặt này, chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao Oscar và Sami Khedira, người mà ông luôn tin dùng ở Real Madrid.

Dưới đây có thể sẽ là đội hình của Chelsea ở mùa giải tới
Dự bị: Ross Turnbull, John Obi Mikel, Ramires, Michael Essien, John Terry, Branislav Ivanovic, Yossi Benayoun, Ryan Bertrand, Fernando Torres, Victor Moses, Marko Marin.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)