Xóm con trai 2011-06-18 07:22:54

Mánh lới chán ngắt của chàng


[size=2]Đàn ông nghĩ ra nhiều chiêu thức để gây ấn tượng trong mắt người đẹp nhưng lại không hiểu rằng đôi khi những mánh lới đó phản tác dụng. Thay vì tự tin để "tỏa sáng" với tính cách thật của mình, hầu hết các chàng lại để lộ sự bất an của bản thân ra ngoài.[/size] Dưới đây là những điều không nên làm để tạo dấu ấn trong tim phụ nữ:

1. Chơi guitar

Nếu bạn thực sự biết chơi đàn và đang chơi cùng với một nhóm nhạc nào đó thì hãy cứ tiếp tục công việc của mình. Nhưng nếu bạn cầm lấy chiếc đàn hoặc gia nhập ban nhạc vì nghĩ rằng sẽ ghi điểm với nàng thì nên nghĩ lại. Phụ nữ rất tinh ý nếu biết rằng bạn không có tài năng gì trong lĩnh vực âm nhạc và chỉ làm vậy để cố tỏ ra mình cũng năng khiếu gì đó.



2. Uống nhiều rượu

Là đàn ông, tất nhiên ai cũng phải biết đến vị cay nồng của rượu. Tuy nhiên, không nên thể hiện bản lĩnh bằng việc "nốc" thật nhiều rượu trước mặt nàng để chứng minh tửu lượng của bản thân. Bạn sẽ thấy mình thật đáng xấu hổ khi đi không vững, nôn ọe và chẳng thể tìm được đường về nhà. Trường hợp xấu nhất là bạn không thể kiểm soát được hành động của bản thân và sẽ hối hận vào sáng ngày hôm sau.

3. Thường xuyên ở trần

Bạn cho rằng thân hình vạm vỡ, cuồn cuộn cơ bắp sẽ làm nàng phát sốt lên vì vẻ nam tính. Tuy nhiên, phụ nữ lại tỏ ra khá khó chịu khi cứ lần nào gặp cũng thấy bạn ở trần hoặc phanh ngực đến tận rốn cốt chỉ để khoe hình thể. Không nhất thiết phải làm thoáng mát như vậy bởi với chị em ngoài hình thể còn cần một người đàn ông có tính cách nữa.

4. Nói dối

Nói dối chỉ để gây ấn tượng với người khác giới không phải là chuyện gì mới mẻ ở cả hai phái. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa nói dối và uốn cong sự thật. Rất ổn để thêm "mắm muối" vào một câu chuyện, miễn là nó vô hại và bạn có thể kiểm soát được. Nhưng khi bạn bắt đầu làm lớn chuyện, biến nó thành chuyện lố lăng để tâng bốc bản thân thì mọi thứ nhanh chóng trở thành phức tạp. Sự thật ẩn đằng sau câu chuyện đó sẽ bị bại lộ khi những người bạn của bạn biết được.

5. Đánh nhau

Nhiều anh chàng chọn cách đánh nhau với đối thủ trước mặt cô gái mình đang cưa cẩm. Đây là một màn man rợ để thử và chứng minh sức mạnh nhưng nó thực sự làm cho tất cả mọi người thấy khó chịu và biến bạn thành kẻ nông nổi.

6. Nói về sự vất vả trong công việc của bạn

Phụ nữ đánh giá cao sự chăm chỉ của bạn trong công việc nhưng đừng liên tục lôi việc này ra để nói. Thay vì kêu ca về việc bạn mệt nhọc thế nào, ganh đua ra sao với các đồng nghiệp bạn cứ để nàng thấy qua các hành động của bạn có phải hơn không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)