Chuyện shock 2011-11-11 03:22:09

Mất mạng vì... xin điếu thuốc lá


Thấy vị khách để thuốc trên bàn, anh Toàn miệng xin, tay cầm. Tưởng không có gì to tát, nhưng không ngờ nửa tiếng sau, có người tìm đến lấy tính mạng của Toàn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 09/11, tại cổng sau chợ sinh viên Dịch Vọng (Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội). Nạn nhân là anh Phạm Minh Toàn (30 tuổi, trú tại tổ 47 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, khoảng 22h có 1 nam, 2 nữ thanh niên đến quán nước mía của anh Toàn.

Họ ngồi uống nước mía, trên bàn có để gói thuốc lá. Không biết anh Toàn có nhầm đó là gói thuốc của quán hay không nhưng đã vào xin một điếu để hút. Nam thanh niên kia tỏ vẻ không hài lòng về hành động vừa xin vừa lấy thuốc của anh chủ quán nên anh Toàn trả lại điếu thuốc.

Uống nước xong, 3 thanh niên đi về. Tưởng chuyện không có gì đáng nói, nhưng khoảng nửa tiếng sau, anh Toàn đang bán hàng thì nam thanh niên vừa uống nước lúc trước cầm 1 tuýp sắt quay lại cùng một thanh niên khác cầm dao bấm trên tay hỏi: “Thằng nào lúc nãy định hút thuốc của tao”.

Thấy thái độ hùng hổ cộng với việc trên tay cầm hung khí của 2 thanh niên, anh Toàn bỏ chạy. Anh Toàn chạy được mấy bước thì bị ngã, ngay lập tức hai thanh niên đuổi kịp, dùng dao bấm đâm thẳng vào anh Toàn, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, hai đối tượng bỏ chạy. Anh Toàn được đưa đến bệnh viện 19/8 cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an Quận Cầu Giấy và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã khám nghiệm hiện trường và tiến hành truy bắt kẻ gây án.



Mai phương

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)