Games 2011-08-31 06:28:36

Mật Vùng Đất Rồng Chính Thức Chơi Trên PC


Bình thường các game nổi tiếng có trên hệ máy PC trước, sau đó mới có phiên bản phụ dành cho điện thoại di động, tuy nhiên game Bí Mật Vùng Đất Rồng đã đi ngược lại truyền thống đó. Mới đây NPH game này thông báo, phiên bản chơi trên PC thuộc thể loại webgame của Bí Mật Vùng Đất Rồng đã mở tại trang chủ của game: bimatrong.com

Để chơi được bản trên PC này người chơi vẫn cần phải đăng ký tài khoản qua tin nhắn SMS để kích hoạt số điện thoại của mình và tham gia chơi. Theo NPH game thì đây chỉ là bước khởi đầu mới mẻ cho game thủ với giao diện khác lạ. Trong thời gian sắp tới NPH sẽ chính thức cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn và đặc sắc hơn cho phiên bản chơi chính thức trên PC.




Bí mật Vùng Đất Rồng vốn là một tựa game online chiến thuật dành cho hệ mobile. Game này không tập tung vào thể loại MMORPG hay Nông Trại như các loại game mobile ra mắt gần đây mà đi theo một hướng mới. Bí Mật Vùng Đất Rồng dùng chức năng đặt bẫy, gỡ bẫy làm trọng tậm và người chơi phải đấu trí với nhau để công/thủ bằng việc lựa chọn loại bẫy và loại công cụ vượt bẫy tương ứng. Mục tiêu cuối cùng là bảo vệ/đoạt lấy báu vật ở trọng tâm vùng đặt bẫy. Với việc vận dụng tính năng chơi online và kết hợp nhóm, chiến thuật đặt bẫy cũng vì thế mà biến hóa khôn lường.



Với việc mạo hiểm khai thác một hướng gameplay mới và hoàn toàn tự phát triển, phát hành game bằng một đội ngũ người Việt, NPH game đang đặt một hy vọng lớn vào đứa con cưng này. Tuy nhiên thành/bại vẫn tùy vào phán xét của game thủ đối với diện mạo mới này.

Để tham gia vào game soạn : RONG DK gửi đến 8624

Mọi chi tiết xem tại trang chủ : bimatrong.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)