Chuyện shock 2010-10-02 16:16:06

Mẹ dán con 22 tháng vào tường để giải trí


Những bức ảnh đầu tiên của một cậu bé 22 tháng tuổi tại Mỹ bị chính mẹ đẻ và người tình hành hạ để làm trò mua vui đang khiến dư luận hết sức bất bình.

Cậu bé bị dính vào bức tường bằng loại băng dính công nghiệp khi mẹ của cậu muốn được rảnh rang cùng người tình tại một ngôi nhà gần thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska.

Bà mẹ trẻ Jayla Hamm này mới chỉ 18 tuổi, không những không xót xa, cô ta thậm chí còn cố gắng đẩy con mình dính vào tường chặt hơn để giúp người tình - Corde Honea, 19 tuổi, dùng băng dính gắn từng bộ phận tay chân, bụng của cậu bé vào tường.





Cậu bé mới 22 tháng tuổi bị dán chặt vào tường và không thể nào thoát ra

Sau đó, cặp tình nhân vô lương tâm này đã những bức ảnh cậu bé đang gào khóc và gồng mình trong mớ băng dính, cố tìm cách thoát ra ngoài. Họ còn đưa món đồ uống mà cậu bé yêu thích ra ngoài tầm với để cho cậu bé nhìn thấy nhưng không tài nào lấy được. Cả hai tỏ ra thích thú với trò đùa quái đản của mình.



Họ còn treo thứ đồ uống cậu bé yêu thích ở nơi mà cậu không thể nào với tới

Hành động của cặp đôi này chỉ bị phát hiện khi Hamm đem khoe những bức ảnh cậu bé đang giãy dụa với một người bạn, anh bạn này nhanh chóng báo cảnh sát. Cảnh sát đã thu giữ một máy ảnh kỹ thuật số có chứa những bức ảnh chụp lại cảnh cậu bé bị hành hạ.



Cặp tình nhân vô lương tâm

Dù bộ mặt của cậu bé đã bị che mờ nhưng cảnh sát cho biết, họ đã nhìn thấy sự đau đớn của cậu bé khi cố gắng gào khóc, giãy dụa để thoát khỏi những mảng băng dính lớn. Điều tệ hại hơn, cặp đôi này dán con vào tường không phải để phạt mà chỉ là để tiêu khiển sau khi đã no say tiệc tùng.

Theo Metro, Thẩm phán Paul Korslund đã kết án Hamm 10 ngày tù và hai năm thử thách. Cậu bé hiện được chăm sóc chu đáo. Honea cũng bị kết án từ 36 đến 60 tháng tù vì tội lạm dụng trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)