Thần tượng của bạn 2009-02-06 01:35:00

Mẹ "Người Dơi" buồn vì tính côn đồ của con trai


(TT&VH Online) - Sau khi nghe đoạn thu âm dài 4 phút mà có tới 39 câu văng tục của con trai, Christian Bale (ảnh), bà Jenny, 61 tuổi, đã tỏ ra buồn bã và cho rằng công luận vừa có thêm một bằng chứng để hiểu hơn vụ bà phải nhờ đến cảnh sát can thiệp hồi Hè năm ngoái vì tính côn đồ của cậu con trai nổi tiếng.

>> Người Dơi nổi điên trên phim trường
Bà nói: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với Bale về vụ này, thế nhưng tôi đã nghe đoạn băng và biết chắc là nó đã thực sự tức giận. Nó là một người cầu toàn, và nếu bạn đang thực hiện một cảnh quay quan trọng mà có người đến quấy rầy, thì sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể thực hiện lại được. Có vẻ như một người phụ trách ánh sáng đã xuất hiện trong cảnh quay, tôi thông cảm với sự tức giận của nó, nhưng không thông cảm cho ngôn từ mà nó sử dụng”.

Đoạn ghi âm giờ đã thành điểm nóng tìm kiếm trên mạng, thậm chí còn được một DJ chuyển thành nhạc nhảy.

Bale bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 12 tuổi khi được đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg giao cho vai chính trong bộ phim Empire of the Sun. Bố mẹ anh chia tay nhau khi anh 13 tuổi, Bale theo bố sang Mỹ. Mẹ và các em gái anh ở lại Anh và hiện đang sống tại Bournemouth.

T.V (theo Telegraph)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)