Hot boy - hot girl 2009-04-28 08:08:26

Mia "9" - Với bạn nàng công chúa sẽ không cô đơn nữa!


(HHT_Online) Cô bạn dễ thương lại vướng phải bao nhiêu là chuyện rắc rối "ồ ạt" xảy đến. Rồi một cuốn "nhật ký quên lãng" bất chợt xuất hiện đã làm thay đổi cuộc sống của Mia. Sáng nay, Mia đã có mặt cùng teen rồi đó.







Mia đã quay trở lại, tập 9 "Một nàng công chúa cô đơn" đã xuất hiện sáng nay 28-4-2009!




Mia cô đơn sẽ như thế nào nhỉ!?



Mia được mời tới phát biểu tại buổi từ thiện của Hội Domina Rei - Hội nữ thương nhân thành đạt rất có thế lực trong xã hội. Nhưng cô biết nói gì bây giờ? Khi mà Michael đã chính thức chấm dứt mọi thứ với cô. Mia gần như không ra nổi khỏi giường. Và bố mẹ cô buộc cô phải đi gặp bác sĩ tâm lý.




Trường học - nơi Lilly không thèm nói chuyện với Mia nữa, còn Lana đột nhiên muốn thành bạn-thân-nhất-đời với cô - bỗng dưng trở thành một cơn ác mộng. Thậm chí mọi nỗ lực của J.P muốn làm Mia vui lên (một người con trai vô cùng tuyệt vời) cũng không có tác dụng. Còn hoàng gia của cô thì sao?




Chuyện vẫn chưa đủ tồi tệ khi Mia đã phát hiện ra một bí mật động trời của hoàng tộc - một cuốn nhật ký từ lâu đã rơi vào quên lãng của cô công chúa tuổi teen xứ Genovia khi xưa. Nó có thể giúp khơi dậy cảm hứng cho bài phát biểu của Mia - nhưng đồng thời cũng có thể làm thay đổi mãi mãi vận mệnh của triều đại nhà Renaldo…




Câu chuyện về "Nàng công chúa cô đơn" sẽ còn nhiều hấp dẫn đón chờ…!

Những bật mí hết sức thú vị về Mia - Bạn đã biết chưa!




1. Cân nặng mèo cưng của Mia là khoảng 5 pounds, tức là tận… gần 11.5 kg các bạn ạ :D. Hèn chi nó có tên là Louie Mập!

2. Bà nội và Mia nói chuyện bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp! Rắc rối quá nhỉ, nhưng bà làm thế để rèn luyện tiếng Pháp cho Mia đấy!

3. Kiểu tóc của anh chàng Michael nào… tóc của Michael nói chung là thẳng nhưng loăn xoăn ở cuối. Nhưng không phải giống mấy cô nữ sinh đâu, tóc của anh chàng khá ngắn mà!


4. Mia từng cưỡi ngựa ở Ấn Độ trước khi đến Genovia với bố và mẹ. Nhưng cũng không phải là dân chuyên nghiệp đâu!

5. Cô bạn mạnh mẽ Lilly có vẻ như là người theo chủ nghĩa vô thần và sùng bái khoa học, nhưng thực ra cả Lilly và Michael đều là người Do Thái và tự hào về truyền thống của mình. Hơn nữa, Lilly vẫn phải đi theo đức tin của cha mẹ vì cô vẫn còn sống dưới sự bảo bọc của họ mà.

6. Louie Mập được tác giả Meg Cabot lấy cảm hứng từ mèo cưng Henry Mập của bạn bà, và chú chó Molie của cô phụ tá.

7. Tin buồn… bố của Mia là người từng đau khổ trong tình yêu và có cuộc hôn nhân đổ vỡ nên ông sẽ không kết hôn với bất kỳ ai khác.


8. Louie Mập là loại mèo Alley, là giống mèo phổ biến ở nước ta ý.

9. Chỉ số IQ của Lilly là 210, một thiên tài tương lai, nhỉ!

10. Mia cao khoảng 1m75 và Michael cao khoảng 1m85! Một cặp chọc trời phải không :D?

11. Coke hay Pepsi? Mia sẽ chọn Coke vì nó không ngọt như Pepsi. Thực ra cô nàng uống được tất cả mọi thứ.

12. Tóc của Mia… trong một ngày gần đây sẽ giống hệt diễn viên nổi tiếng Audrey Hepburn trong phim Kỳ nghỉ ở Roma đấy. Thông tin này là hoàn toàn chính xác ;).

13. Mẹ của Mia, cô Helen cao những 1m73, chỉ thấp hơn Mia có tí tẹo! Đúng là “mẹ nào con nấy”! Mia thỉnh thoảng vẫn mặc quần jeans của mẹ đi chơi đấy!

14. Nghề nghiệp của Mia? Cô bạn công chúa của chúng ta rất giỏi chăm sóc người khác, nhưng điểm số môn Toán thì hơi …ẹ, nên Mia không trở thành bác sĩ được rồi! Dù sao thì lựa chọn nghề nghiệp của Mia cũng rất hạn chế, vì đằng nào Mia cũng sẽ là công chúa của Genovia. Nhưng dù thế nào thì chắc chắn Mia sẽ tham gia các hoạt động từ thiện ở đất nước của cô rồi.

15. Mia là người thuận tay phải J.



38.000 đồng, mua ngay Mia - Nhật ký công chúa 9 - Một nàng công chúa cô đơn bạn nhé!

Gấu - Trâu


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)