Chuyện shock 2012-05-01 13:47:28

MICHAEL JACKSON từng định kết hôn với WHITNEY HOUSTON



Jacko từng có mối quan hệ bí mật với Whitney Houston khi anh ở đỉnh cao trong sự nghiệp và từng mơ đến chuyện sẽ làm đám cưới với cô. Thông tin này vừa được vệ sĩ một thời của Jacko tiết lộ trong cuộc phỏng vấn độc quyền

Tôi yêu mến Michael rất nhiều nhưng tôi nghĩ đã đến lúc phải nói ra những điều vẫn đè nặng lên tôi những năm qua", võ sư Matt Fiddes nói.

"Một trong số rất nhiều câu chuyện chưa từng được biết đến về Michael là anh ấy có mối quan hệ vô cùng bí mật với Whitney Houston. Anh ấy đã vô cùng lo lắng khi biết cô ấy đã từng ngủ với Jermaine (anh trai của Michael) nhưng điều đó không ngăn được anh ấy luôn nghĩ về Whitney suốt cả cuộc đời".

Matt cho biết Michael và Whitney bắt đầu gặp nhau năm 1991, khi cả hai đang là những ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Jacko khi đó 33 tuổi và mới ký tiếp hợp đồng trị giá 60 triệu đô la với hãng Sony.

Whitney khi ấy mới 28 tuổi và cũng đang nổi như cồn với album đầu tay bán được 25 triệu bản trên toàn thế giới với những bản hit như Saving All My Love For You và How Will I Know.

Matt nói tiếp: "Họ gặp nhau vì khi đó cả hai đều là những nghệ sĩ thành công và được yêu mến nhất thế giới. Họ nhanh chóng tìm được sự đồng cảm vì họ hiểu được hoàn cảnh của nhau cũng như áp lực của sự nổi tiếng mang đến. Whitney thì chỉ coi mối quan hệ với Jacko là chuyện qua đường nhưng Michael thì muốn mối quan hệ của họ đi xa hơn. Và tôi biết anh ấy thậm chí đã nghĩ đến chuyện cưới cô ấy".

Ảnh chụp hai người năm 2001.


Mối quan hệ giữa họ chỉ tồn tại trong 2 tuần nhưng Matt nói Jacko không bao giờ ngừng yêu Whitney dù 1 năm sau đó cô đã kết hôn với Bobby Brown.

Năm 2001, Michael và Whitney tái ngộ trong một buổi hòa nhạc tại Madison Square Garden ở New York nhân kỷ niệm 30 năm Jacko theo đuổi sự nghiệp ca hát. Matt nói khi ấy Michael đã ôm lấy Whitney và cầu xin cô từ bỏ ma túy, thứ đang hủy hoại cuộc đời cô.

Buồn thay, cả Michael và Whitney đều đi đến chết giống nhau: cô đơn và ma túy.

Matt gặp Jacko năm 1998 và làm vệ sĩ cho anh cho đến khi Jacko qua đời tháng 6/2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)