Chuyện shock 2010-06-23 17:33:50

Michael Jacson....chưa chết


Ai post rồi thì sr nhé

Lúc còn sống, MJ đã bị Joe Jackson- cha đẻ của mình đánh đập dã man. Trả lời cho 1 cuộc phỏng vấn bí mật, ông hoàng nhạc pop đã xác nhận mình bị cha đánh ngay từ khi 5 tuổi mỗi lần nhảy sai hay quên nhịp, thậm chí có lần còn bị Joe dùng dây nịt thắt cổ. Cả nhà phải nhào vào can ngăn MJ mới sống được đến bây giờ. Chưa thỏa mãn, tiền cát-xê ông hoàng thu được đều bị lão già Joe lấy hết. Ngay khi tin tức này lan rộng, cộng đồng fan của MJ đã phản ứng gay gắt. Vì vậy, 1 lần tòa án tối cao đã ra lệnh bắt Joe Jackson vì tội bạo hành gia đình. Đáng tiếc thay, lão 1 mực phản đối và được phóng thích.

Khi ông hoàng nhạc pop ra đi với nguyên nhân dùng thuốc quá liều, Joe vẫn không tỏ vẻ gì thành thật đau buồn, lão chỉ xem đó là sự ra đi của 1 ngôi sao chứ không phải đứa con của mình. Từ đó, mọi người đặt nghi vấn phải chăng chính Joe là chủ mưu cho cái chết của MJ? Hay Michael ra đi để thoát khỏi lão cha già ác độc?

Nhưng không lâu sau đó, rất nhiều fan nghe lại bài hát giang dở chưa chính thức của MJ "This is it" trong niềm thương tiếc thần tượng của họ. 1 số người vô tình phát hiện ra 1 tin nhắn bí mật của ông hoàng nhạc pop dành cho các fan của mình chỉ trong 80 giây ngắn ngủi của bài hát.


Cùng 1 loại tin nhắn chỉ xuất hiện khi giảm tốc độ và nghe ngược, họ nghe được MJ khẳng định "Hãy tin tôi…Tôi chưa chết…..Tôi vẫn còn sống….."

Ngay lập tức phát hiện được lan rộng khắp cộng đồng mạng như Youtube, Facebook, Twitter, Spacebook…… Có người hét lên vui mừng, có người nửa tin nửa ngờ, cũng có người cảm thấy sợ…..

Tin nhắn có thể là ông hoàng nhạc pop cố ý để lại để cha anh không biết, hay có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên như những tin nhắn ngược khác, mà cũng có thể chỉ do fan muốn nghe điều đó nên họ tự bảo lời bài hát đã nói như vậy.

Bản thân tôi không tin vì rõ ràng ai cũng biết đám tang của ông hoàng nhạc pop có rất nhiều người chứng kiến, lẽ nào họ không phát hiện ra nếu MJ nằm bên dưới kia là giả? Mà nếu MJ còn sống cũng hay, tôi thật sự rất muốn nghe album còn dang dở của Michael. Về phần người đọc, tin hay không tùy bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)