Sao teen 2010-12-11 17:34:48

Miley Cyrus - gái hư không đợi tuổi


[size=2]Chụp ảnh nude, yêu khi còn quá trẻ và lúc nào cũng phì phèo thuốc lá hoặc chất gây nghiện. Hình ảnh của Miley ngày càng xuống dốc trầm trọng mất rồi.[/size]
Mới đây trên các tờ tạp chí lớn nhỏ của thế giới đã cho đăng tải một bức ảnh Miley Cyrus phì phèo khói thuốc trong party với bạn bè. Một trong những bức ảnh đó đã chụp được cảnh Miley sử dụng thiết bị đầu lọc để hút thuốc lá. Thậm chí trên khuôn mặt của cô nàng còn nở nụ cười vui sướng nữa cơ. Được biết, vụ việc tai hại này xảy ra trong bữa tiệc ở nhà riêng của Miley tại Los Angeles vào ngày 28 tháng trước.




Miley bị bắt gặp khi đang sử dụng đầu lọc để hút thuốc
Khi sự cố này được phát tán rộng rãi, nhiều người đã lắc đầu ngán ngẩm với Miley. Thậm chí có người còn so sánh rằng, Miley chính là bản sao của hai "siêu quậy" Paris Hilton và Lindsay Lohan nữa cơ. Thế nhưng chỉ cần nhìn qua "quãng đời" từ nhỏ đến lớn của cô, chúng mình cũng sẽ dễ dàng hiểu vì sao Miley lại có ngày như hôm nay.


Đường đời quá dễ dàng


Thường, ở độ tuổi Miley Cyrus nhiều sao phải vất vả kiếm sống, có người cũng dấn thân vào showbiz nhưng không mấy thành công. Thế nhưng với Miley, 13 tuổi đã nổi tiếng khắp thế giới với bộ phim bom tấn Hannah Montana. Được chính bố đẻ của mình đỡ đầu, con đường đến với Hollywood của cô nàng trải đầy hoa hồng và… đô la Mỹ.




16 tuổi đi lưu diễn vòng quanh thế giới với các bài hát trong Hannah Montana, bộ phim truyền hình này cũng được làm thành phim nhựa và ra rạp. Nàng ấy có hàng triệu fan nhí trên khắp thế giới, được sở hữu một tài sản kếch xù, được mặc những bộ váy đẹp lung linh, xúng xính đi dự vũ hội hay những bữa tiệc đầy sao ở Hollywood.




Thướt tha như một nàng công chúa tại các bữa tiệc
Ngoài ra trong lần sinh nhật thứ 16 của mình, Miley còn được bố Billy Ray Cyrus tặng nguyên cho một phòng thu âm với đầy đủ tiện nghi hiện đại lên tới hàng triệu đô la Mỹ. Thành công nối tiếp thành công khi còn quá sớm như thế, thử hỏi sao Miley không sớm "suy đồi"?.


Những bước đi sai lầm trên đỉnh vinh quang


So với sao teen cùng trang lứa như Taylor Swift, Selena Gomez, Justin Bieber hay Demi Lovato, cái tên Miley Cyrus dường như luôn được ngồi "chiếu trên" hơn cả. Cát sê của cô vẫn luôn cao hơn, những bộ phim Miley Cyrus đóng cũng nhiều hơn và hình ảnh của Miley thu hút nhiều độc giả hơn bao giờ hết.






Ăn mặc hớ hênh phản cảm.
Đồng hành với những vinh quang đó là những quyết định sai lầm của sao teen quá ư nổi tiếng này. Miley yêu khi còn quá sớm: 14 tuổi hẹn hò với Nick Jonas (thành viên của ban nhạc Jonas brothers), 15 tuổi cặp kè với người mẫu Justin Gaston, 17 tuổi là bạn gái của Liam Hemsworth. Đỉnh điểm của việc yêu quá sớm này là chuyện Miley dẫn Justin về nhà sống cùng với gia đình mình. Mặc dù bố mẹ của Miley khẳng định cả hai không ở chung phòng với nhau, nhưng những khi không có người, họ làm gì thì ai mà kiểm soát được các ấy nhỉ?.




Miley Cyrus và nụ hôn đồng tính nhiều tai tiếng.
Không dừng ở những câu chuyện tình nhanh chóng và không hồi kết, Miley Cyrus còn làm nóng mắt người hâm mộ bằng những bức ảnh nude và chụp ảnh hớ hênh. Những bức ảnh đó bị phát tán với tốc độ chóng mặt và Miley phải chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Ngoài ra hình ảnh Miley ăn mặc hở hang không phù hợp với lứa tuổi hay phì phèo hút thuốc cũng là một trong những điểm trừ xấu xí của cô gái xinh đẹp này.


Trách nhiệm thuộc về ai?


Có thể nói vai trò của gia đình đóng góp một phần rất quan trọng trong việc hình thành phong cách và nhân cách của một con người. Miley cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Chỉ tiếc là bố mẹ cô đã quá thoáng trong việc dạy dỗ con, để đến nỗi Miley ngày càng sa đà vào con đường mà không ai muốn chứng kiến.




Miley cần nhiều hơn nữa sự uốn nắn từ chính gia đình mình.
Thậm chí mẹ đỡ đầu của cô bạn - ngôi sao ca nhạc đồng quê nổi tiếng Dolly Parton cũng phải lên tiếng rằng bác ý lo ngại về việc Miley đang dần mất kiểm soát và tạo hình ảnh xấu đối với người hâm mộ. Mới đây, việc bố mẹ Miley Cyrus li hôn cũng phần nào tác động tiêu cực tới lối hành xử của cô bạn này.




Liệu Miley sẽ trở thành một ngôi sao thực sự hay chỉ là… sao chổi đây?
Việt Nam mình vẫn có câu, “cha mẹ sinh con, trời sinh tính”. Việc Miley sẽ tiếp tục thành một ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật hay vụt tắt phần lớn phụ thuộc vào ý chí và nghị lực của cô bạn. Bởi hiện giờ Miley mới 18 tuổi, vẫn còn đang rất trẻ. Tương lai tươi đẹp vẫn đang ở trước mắt, nhưng thật sự là Miley vẫn cần có một ai đó ở bên để uốn nắn lại từ đầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)