Sao teen 2009-01-21 00:01:00

Miley (lại) hé lộ ca khúc mới trên sân khấu


Thêm một hot track từ “Hannah Montana: The Movie” nhá!
Tối 19/1 vừa qua, Miley Cyrus cùng hàng loạt xì ta Disney đã có mặt tại Verizon Center, Washington. để tham dự một concert hoành tráng dành riêng cho thế hệ tương lai của Mỹ: “Kids’ Inaugural: We Are the Future”. Trong chiếc váy đỏ cực kì trang trọng, teen queen của năm 2008 đã bước ra mở màn cho show diễn đặc biệt này.




Cực kì long lanh và xinh đẹp nhưng với trang phục này, Miley sẽ không thể nào biểu diễn hết mình hai hits khá “bốc” của mình: “Fly On The Wall” và “See You Again”. Sau khi quay trở lại sân khấu với bộ đồ khá giản dị, ngôi sao Hannah Montana lúc này mới thực sự đốt cháy không khí trong khán phòng, “tương lai của nước Mỹ” ngồi dưới hàng ghế khán giả cứ gọi là sướng hết cỡ!


Nhưng tiếng hò reo của khán giả chỉ vỡ òa khi ngôi sao gạo cội của dòng nhạc đồng quê, ông bố Billy Ray Cyrus xuất hiện trên sân khấu. Miley đã cùng với bố Robbie Ray của mình thể hiện ca khúc mới “Ready, Set, Don’t Go” từ phần ba series “Hannah Montana”.


Cha con Miley thể hiện “Ready, Set, Don’t Go”
Ngoài ra trong chương trình đặc biệt này, cô công chúa của Disney cũng mang đến cho các fans dưới hàng ghế khán giả cũng như ngồi trước màn hình TV hai món quà cực kì thú vị: MV nóng hổi “Let’s Get Crazy” từ “Hannah Montana: The Movie” chuẩn bị ra rạp tháng 4 tới đây và ca khúc mới cũng từ siêu phẩm này: “The Climb”.

Tham dự show hoành tráng này không chỉ có các xì ta Disney như Miley Cyrus, Jonas Brothers, Demi Lovato mà còn có rất nhiều tên tuổi lớn khác: Bow Wow, Usher, Rihanna…






Miley biểu diễn "The Climb"


























Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn:*
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung:Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)