Sao Việt 2010-11-09 01:43:08

Minh Béo quá... tự tin với "Anh biết anh quá đẹp trai"


[justify]Kỉ niệm 10 năm theo nghệ thuật, nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng, hứa hẹn cực kỳ hài hước và nhiều điều thú vị. Đây sẽ là dịp để những khán giả yêu mến Minh Béo cùng ôn lại những chặng đường đã qua và những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt 10 năm theo nghề của chàng béo đáng yêu này.

[/justify]





[justify]Liveshow diễn ra 1 đêm duy nhất lúc 19h30 ngày 3/12/2010 tại sân khấu ca nhạc 126. Tên của liveshow nghe cực "kêu" nhé: Anh biết anh quá đẹp trai. Tự tin lắm luôn đó ha! Buổi họp báo về live show này vừa diễn ra ngày hôm qua (4/11). Ngoài nhân vật chính là Minh Béo còn có sự tham gia của rất nhiều sao Việt khác như: NSƯT Thoại Mỹ, Sỹ Luân, Nguyễn Phi Hùng, NS Thiên Kim, Quang Vinh…
[/justify]





[justify]Hẳn mọi người chưa quên một Minh Béo dễ thương và sôi động trong Bước nhảy hoàn vũ đâu heng? Trong liveshow lần này, Minh Béo cũng sẽ lần nữa thể hiện tài nghệ nhảy nhót của mình. Ngoài ra liveshow sắp tới của Minh Béo còn hấp dẫn và khiến khán giả tò mò không kém với rất nhiều cái "đầu tiên":
[/justify]

[justify]- Lần đầu tiên Minh Béo bay trên không hoành tráng với độ cao hơn 20m.
[/justify]

[justify]- Lần đầu tiên tại Việt Nam trên sân khấu sẽ được dàn dựng thành một tảng băng tuyết rộng lớn; khán giả sẽ cảm giác được khí lạnh với tuyết rơi ngay chỗ ngồi.
[/justify]

[justify]- Lần đầu tiên ca sỹ Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Sỹ Luân diễn Hài Kịch.
[/justify]

[justify]- Lần đầu tiên, Minh Béo múa bụng - ảo thuật và xiếc Kungfu với danh xiếc Lý Bằng trên sân khấu… và còn nhiều cái "đầu tiên" nữa sẽ được bật mí trong liveshow Anh biết anh quá đẹp trai. He he… Đặc biệt nhất, Minh Béo sẽ lần đầu tiên bật mí người yêu hiện tại của anh là ai.
[/justify]

[justify]Tâm sự trong buổi họp báo, Minh Béo "khoe" anh đã sút được 2 kí vì chuẩn bị cho liveshow này. Hiện Minh Béo đang bận rộn luyện tập chuẩn bị cho Anh biết anh quá đẹp trai. Mong là chàng béo của chúng ta không vì quá mải mê tập dợt mà sút cân thành chàng ốm thì nguy to.
[/justify]

[justify]Khách mời tham dự chương trình là những nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng. Ngoài những ca sỹ đang được yêu thích hiện nay như: Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Sỹ Luân, Quang Vinh, Trương Quỳnh Anh, Thùy Trang, Nguyên Lộc – Khánh Dung, Tố Như, Khang Lê, nhóm nhạc APPLE. Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ cải lương: NSUT Thoại Mỹ, Vũ Luân và các diễn viên điện ảnh: Ốc Thanh Vân, Phi Thanh Vân, KhaLy. Đặc biệt, tham gia chương trình có sự xuất hiện của các danh hài: Hoài Linh, NSUT Bảo Quốc, Tấn Beo, Bảo Chung, Phương Dung, Bảo Trí, Vũ Thanh, Thiên Kim… Một liveshow hoành tráng như vậy nhưng giá vé chỉ từ 100 - 300k nên bà con rảnh rỗi cuối tuần đi ủng hộ anh ý nhé!
[/justify]

[justify]Bonus một số hình ảnh trong buổi họp báo vừa qua nha![/justify]









Pose ảnh cùng NS Thiên Kim và NSƯT Thoại Mỹ




Cặp đôi màu trắng và ca sĩ Tố Như




Ốc Thanh Vân nhí nhảnh chưa nè!




Quang Vinh và Nguyễn Phi Hùng




Minh Béo và bạn bè

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)