Sao Việt 2014-07-27 05:01:04

Minh Hằng cực xinh diện váy hoa ngắn đi xe máy trên đường phố - yêu em :x


Trong sự kiện diễn ra ngày 26/7, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" diện váy, đi giày cao nhưng vẫn không ngại ngồi trên xe máy đi một đoạn đường ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Sau khi bộ phim Vừa đi vừa khóc kết thúc, Minh Hằng đang dần trở lại với nhịp độ công việc. Thời gian này, nữ diễn viên đang tập trung hoàn thành album mới và quay quảng cáo.
Xuất hiện trong sự kiện, nữ diễn viên diện váy họa tiết hoa xanh trẻ trung, nữ tính. Rất nhiều fan đã có mặt để gặp gỡ và giao lưu cùng Minh Hằng. Cô cũng khá thoải mái khi được yêu cầu đội mũ bảo hiểm đi xe máy trước sự chứng kiến của fan.
Nhiều năm nay, Minh Hằng chủ yếu đi lại bằng xế hộp riêng. Cô rất ít khi đi xe máy ra đường, dù vậy, nữ diễn viên cảm thấy rất tự tin và hứng thú khi đi thử xe mới.
Nhiều bạn trẻ cảm thấy lo lắng cho Minh Hằng khi lái xe trên đường phố đông đúc, nhưng cô trấn an mọi người rằng, trong phim Vừa đi vừa khóc, có một thời gian dài cô đi chiếc xe máy "cà tàng" mà không ngại ngùng, lo sợ.
Minh Hằng cho biết, cô cảm thấy thoải mái và thích thú khi đi xe máy thay vì ô tô.
Sau phim Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mới. Cô cho biết, thu nhập của mình tăng lên đáng kể nhờ vai diễn giả trai Đông Dương.
Không chỉ giao lưu, Minh Hằng còn hát những ca khúc mới tặng khán giả trẻ đến sự kiện để gặp gỡ cô. Hình ảnh Minh Hằng gần gũi, thân thiện được các bạn trẻ quay hình lại bằng điện thoại cá nhân để làm kỷ niệm.
Minh Hằng không quên chụp hình lưu niệm cùng các bạn trẻ.
Nữ ca sĩ xinh đẹp khéo khoe vòng eo con kiến trong chiếc đầm bó sát cơ thể. Lột xác từ hình ảnh sao teen, Minh Hằng khẳng định đẳng cấp, vị trí của mình qua các vai diễn và phong cách thời trang.
Nữ diễn viên hướng đến gout thời trang gợi cảm, trẻ trung nhưng thanh lịch, sang trọng. Cô cho biết, váy áo của cô không  nhất thiết là hàng hiệu, mà chủ yếu là đồ thiết kế trong nước hoặc những trang phục phù hợp ở các shop thông thường,
Ngoài thực hiện album, tham gia các hoạt động giao lưu với khán giả để tạo sự gần gũi, thân thiết, Minh Hằng còn thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.
Phóng to
Kết thúc chương trình, cô chào mọi người và lên xe riêng ra về.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)