Sao Việt 2014-06-20 05:21:30

%%Minh Hằng gợi cảm với áo lưới xuyên thấu^^^^^em đẹp quá đi thôi


Đông Dương của "Vừa đi vừa khóc" lột xác với hình ảnh mới nữ tính, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sexy.

Minh Hằng chia sẻ, cô có một nguyên tắc, vào dịp sinh nhật mỗi năm, cô sẽ từ chối mọi lời mời diễn show để tổ chức tiệc mừng cùng các fan ruột. "Sở dĩ tôi làm vậy bởi không có khán giả thì sẽ không có Minh Hằng của ngày hôm nay, nên tôi muốn dành ngày ý nghĩa nhất của mình để ở bên cạnh họ - những người thương yêu mình”, nữ ca sĩ có biệt danh bé Heo chia sẻ.
Những ngày trước sinh nhật, Minh Hằng bận rộn với kế hoạch chụp hình và chuẩn bị các tiết mục biểu diễn trong buổi gặp gỡ người hâm mộ.
Tiệc sinh nhật lần thứ 28 của nữ ca sĩ mang tên My day 2206. Tại buổi gặp gỡ, cô sẽ giao lưu và bật mí những ca khúc trong album mới dự kiến phát hành vào tháng 8 tới. Cô cũng sẽ chiếu trailer của bộ phim ngắn cô làm để tặng fan.
Bộ phim này do Minh Hằng viết kịch bản và mời đạo diễn Quang Huy tham gia chỉ đạo diễn xuất. Với thành công củaThần tượng, Minh Hằng hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề của ông xã Phạm Quỳnh Anh.
Trong phim ngắn, Minh Hằng mời Ngô Kiến Huy đóng vai người yêu. Đây là bộ phim xây dựng dựa trên câu chuyện tình yêu ngoài đời của "chàng" Đông Dương.
Tham dự tiệc sinh nhật của Minh Hằng, các fan còn có dịp gặp gỡ và giao lưu với những người bạn thân thiết trong giới như Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy… Họ sẽ góp mặt và mang đến những tiết mục kết hợp "có một không hai" nhân dịp sinh nhật "bé Heo".
Đặc biệt, đây cũng là dịp Minh Hằng chính thức ra mắt quỹ từ thiện mang tên Bé Heo. Tất cả doanh thu từ buổi sinh nhật sẽ được cô dành tặng cho khoa Nhi bệnh viện Ung Bướu. Ngoài ra, trong buổi sinh nhật, cô sẽ mang một món quà độc đến để bán đấu giá, góp thêm vào quỹ từ thiện của mình.
Thành công của Vừa đi vừa khóc khiến fanpage của Minh Hằng tăng lên đáng kể. Bộ phim đang chiếu những tập cuối cùng và khán giả rất hồi hộp với kêt thúc của phim liệu Hải Minh (Lương Mạnh Hải) có tha thứ và yêu Đông Dương (Minh Hằng) hay không.
Nữ ca sĩ, diễn viên gợi cảm và trẻ trung với thời trang xuyên thấu.
Buổi offline mừng sinh nhật của nữ ca sĩ được tổ chức vào lúc 13h ngày 22/ 6 tại phòng trà MTV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)