Sao Việt 2014-06-20 06:23:28

Sự nổi tiếng trùng hợp của 7 hot girl tên Chi


Quỳnh Chi, Chi Pu, Khánh Chi, Chi Moon, Lala Mai Chi, Lan Vũ Chi, Linh Chi đều là những cái tên gây xôn xao cộng đồng mạng.

Quỳnh Chi tên đầy đủ là: Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi (21/09/1990) tại TP.HCM, từng là cái tên làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Hot girl này từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss Teen 2009, từng thử sức mình ở nhiều lĩnh vực: người mẫu teen cho một số tờ báo, từng tham gia đóng phim và làm MC cho nhiều chương trình HTVC, Yeah1.
Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (14/6/1993) tại Hà Nội, là thế hệ hot girl đình đám nhất hiện nay. Từng lọt top 20 của cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu gây sốt cộng đồng mạng bởi gương mặt ăn ảnh, dễ thương, đôi mắt long lanh và nụ cười tươi tắn.
Khánh Chi tên đầy đủ là Lê Khánh Chi, nổi tiếng khá sớm bởi cái mác em gái của Lê Công Vinh và sau này là bạn gái của một cầu thủ đình đám khác. Nhưng bằng chính nỗ lực của mình, Khánh Chi đã khiến nhiều người biết đến hơn với danh hiệu Hoa khôi đại học Văn hóa 2011 mà không cần phải kèm theo cụm từ “em gái Công Vinh”.
Chi Moon tên thật là Lê Đỗ Linh Chi, sinh năm 1992. Hiện tại, Chi Moon là sinh viên đại học Hult International Business School, London, Anh. Sở hữu một ngoại hình xinh xắn và từng là mẫu teen được yêu thích của một số tờ báo cũng như website, tuy nhiên cô nàng Chi Moon không lấn sân nghệ thuật mà lại lựa chọn con đường du học.
Lala Mai Chi tên thật là Nguyễn Mai Chi, nổi tiếng từ khi thủ vai La La nhí nhảnh trong phim “Bộ tứ 10A8”. Cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người với vẻ ngoài xinh đẹp. Sau khi thành công với vai La La, Mai Chi cũng tham gia làm người mẫu chụp hình cho nhiều báo và tạp chí. Tháng 1 vừa qua hot gril này đã bí mật lên xe hoa và đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.
Thường được teen Việt biết đến với biệt danh Blue, Lan Vũ Chi tên thật là Vũ Lan Chi, sinh năm 1989, hiện là nữ sinh của trường Paris International Business (PIBS/INSEEC) tại Pari. Blue là một trong những cô gái được giới trẻ yêu mến bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt sáng và nụ cười hiền cùng gu thời trang cực chất. Bên cạnh đó, Blue còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tình yêu ngọt ngào và sâu đậm suốt thời gian dài bên Lucas - cũng là du học sinh học tập tại Paris qua những shoot hình lãng mạn của hai người.
Phóng to
Linh Chi tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi là một trong những hot girl đình đám nhất đất Hồng Lam. Sở hữu chiều cao 1m68, một vóc dáng cân đối, cùng vẻ đẹp ngọt ngào thuần Việt. Trong năm 2012, Trần Ngọc Linh Chi cũng xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh và giải thí sinh có làn da đẹp.

 
 
Theo Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)