Teen 24h 2009-05-12 23:30:22

Minh Hằng - nét cười xinh lung linh trong gió


(HHT_Online) Loạt hình ngồ ngộ yêu yêu nhưng vẫn không kém phần long lanh của "người điên yêu" Minh Hằng trong thời gian có mặt tại Hà Nội vừa rồi!








Thời gian vừa qua, Thiên Thi Entertainment đã không may vướng phải rắc rối vụ ca sĩ Cát Vũ (Tim) chính thức nói lời chia tay với công ty và đặc biệt là tách khỏi Minh Hằng để "ra riêng".


Cách đó không lâu, manager Nhất Trung cũng đã "đãi cát tìm vàng" để chọn lựa ra được một ca sĩ Tim mới, sẽ thay Cát Vũ kết hợp với Minh Hằng tạo thành cặp đôi đẹp của showbiz Việt.



Đón nắng mới…

Người đảm nhận ví trí Tim mới vừa được bật mí là Thiên Thi Star 2008 Huỳnh Công Tâm, có chất giọng hay và có phần hơn Tim "cũ" ở vũ đạo.

Trong lần xuất hiện trở lại, TimMinh Hằng vẫn sẽ bên nhau như ngày nào. Album Dancing Disc sắp ra mắt của cô nàng trong tháng 5 này chắc chắn sẽ có sự góp mặt của Tim, cả hai sẽ cùng song ca một ca khúc cực kì lãng mạn "Một cuộc tình tan vỡ"…

Còn rất nhiều kế hoạch của cô ca sĩ trẻ này vẫn đang nằm trong "vùng bí mật". Trước khi những bí mật ấy được bật mí, mời độc giả HHT Online cùng ngắm loạt hình mới này, Minh Hằng vẫn lạc quan yêu đời sau những "lùm xùm" lớn trong âm nhạc :






















Cười theo các cấp độ từ 1 đến vô cùng !

Huyền Chi
Ảnh: Trọng Tài

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)