Hot boy - hot girl 2009-06-28 06:01:00

Miss Au Quỳnh Nga "đọ" độ nóng bỏng với Pha Lê


Ai "hot" hơn ai nhỉ?
Tối qua - 27/6 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội chương trình ca nhạc Ngày Hè Vui 2 đã diễn cực kì ra sộng động với sự góp mặt của các các ca sĩ trẻ đang được teens Hà thành yêu mến như: "Cá sấu chúa" Vũ Vũ – Quỳnh Nga cô bạn đang được chú ý trong bộ phim "Lập trình cho trái tim", Pha Lê, Miss Audition 2007 Emily, Duy Khánh… và danh hài Hiệp Gà.

Đặc biệt, gây ấn tượng và làm nóng chương trình là màn biểu diễn của Quỳnh Nga với hai ca khúc sôi động cùng màn vũ đạo cực kỳ nhuần nhuyễn. Xuất hiện với trang phục năng động nhưng vẫn không kém phần sexy, rất phù hợp với hai ca khúc sôi động mà Quỳnh Nga chọn thể hiện là “Hey Mister Pig” và "Vì em yêu anh".


Quỳnh Nga cá tính trên sân khấu âm nhạc

Nếu khán giả từng thấy Quỳnh Nga đằm thắm, dịu dàng trên phim ảnh thì ngược lại trên sân khấu ca nhạc, cô nàng lại cá tính, tự tin và trẻ trung hơn bao giờ hết. Nhiều khán giả ngồi dưới rất bất ngờ, liên tục tặng cho cô bạn của chúng ta những tràng pháo tay dài và lớn. Cùng với nhóm nhảy, có thể nói Quỳnh Nga đã “khoe” được khả năng vũ đạo và phong cách biểu diễn sexy của mình.




Và sexy qua màn vũ đạo chuyên nghiệp

Không “thua chị kém em” là Pha Lê – ca sĩ trẻ cũng đang được chú ý sau chuyện tình cảm đình đám với chân sút bạc tỷ Lê Công Vinh. Tuy nhiên, đằng sau những ồn ào đó thì Pha Lê đang khẳng định được phong cách cũng như khả năng ca hát, vũ đạo đẹp mắt của mình trên sân khấu ca nhạc. Cũng trong tối qua, Pha Lê đã khoe khả năng ca hát của mình qua 3 ca khúc: "Xin dành trọn cho em", "Mãi mãi yêu anh" và “Lầm Lỡ” - một track trong album vừa phát hành của cô nàng.


Trong chiếc váy ngắn gợi cảm, Pha Lê khoe đôi chân dài


Và vòng 1 gợi cảm của mình


Nhảy rất sung qua ca khúc "Mãi Mãi Yêu Anh"

Dưới đây là hình ảnh đẹp mắt trong màn biểu diễn “gây ấn tượng” của Quỳnh Nga và Pha Lê:















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)