Bóng đá 2009-01-13 10:15:00

Một cầu thủ U21 SLNA dương tính với heroin


Cũng trong đợt kiểm tra trên, Sông Lam lại nhận tiếp một nỗi đau. Không chỉ có 2 cầu thủ ngoại là Kankam và Gordon, 1 cầu thủ nội của CLB cũng có kết quả dương tính với heroin.

Theo tìm hiểu, trường hợp này là cầu thủ trẻ mới được đưa từ đội U21 gần đây, nằm trong số những cầu thủ tăng cường và thay thế cho các cựu binh đã chuyển nhượng sang các CLB khác. Ngay khi có kết quả này, CLB đã lập tức loại bỏ cầu thủ nói trên ra khỏi thành phần đội một và đưa vào diện chờ kỷ luật.

Như vậy là trong số gần 3 chục cầu thủ đi xét nghiệm, có tới 3 trường hợp bị dương tính với ma túy ở đội bóng Sông Lam.

Cũng theo nguồn tin từ CLB, cả 3 trường hợp này chưa được chính thức báo cáo lên VFF. Nếu như vụ việc đưa ra xem xét, thì các cầu thủ này sẽ phải đối diện với án treo giò. Trước đây, cầu thủ Xuân Thành của CLB HN.ACB cũng đã bị treo giò 18 tháng vì tội tàng trữ chất ma túy trong người khi bị bắt ở vũ trường New Century nay đã bị đóng cửa.

Có thể, Sông Lam chưa đưa vụ việc lên VFF, vì họ vẫn chưa giải quyết xong với 2 cầu thủ ngoại, còn cầu thủ trẻ kia là hướng đến biện pháp giáo dục. Đào tạo nên một cầu thủ trẻ rất khó khăn và việc một cầu thủ dính líu đến ma túy nếu được giáo dục tốt và thực hiện biện pháp cai nghiện vẫn có thể trở lại chơi bóng, để cứu vãn sự nghiệp mới chớm nở.

Được biết, trong số các cầu thủ âm tính trong đợt thử nghiệm vừa qua, có cầu thủ đã từng dương tính trong thời gian trước.

P.V

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)