Chuyện shock 2012-08-07 08:18:32

Một người đàn ông “sex” với 1.000 chiếc xe hơi


Một người đàn ông Mỹ có tên là Edward Smith hồi tháng 5 năm 2011 đã làm nhiều người thực sự sốc khi thú nhận đã từng “sex” với… 1.000 chiếc xe hơi.

Ông Smith hiện đang sống với “người tình” hiện nay – một chiếc xe Volkswagen Beetle màu trắng được đặt tên là Vanilla. Ông này nhấn mạnh, ông không hề “bị bệnh gì” và cũng không có ý muốn thay đổi cách thức kỳ dị của mình.

\"Tôi đánh giá cao vẻ đẹp của một chiếc xe và không chỉ như vậy tôi còn có cảm giác yêu đương với chúng. Tôi là người lãng mạn. Tôi đã viết thơ về những chiếc xe hơi. Tôi hát với chúng, nói chuyện với chúng như một người bạn gái\", ông Smith nói.

Ông Smith, 57 tuổi, tiết lộ, ông này lần đầu có quan hệ tình dục với một chiếc xe hơi ở tuổi 15 và khẳng định không hề bị hấp dẫn bởi bất kỳ người phụ nữ hay đàn ông nào.

Trước khi cặp với Vanilla, ông Smith có mối quan hệ kéo dài 5 năm với Victoria, một chiếc VW Beetle được sản xuất năm 1969. Tuy nhiên, ông Smith thú nhận, nhiều chiếc xe mà ông có “quan hệ” là của người lạ hoặc thuộc các showroom.

Ông Smith cũng từng có quan hệ với một phụ nữ cách đây 12 năm nhưng không thể có cảm giác “yêu” được với cô này dù hồi trẻ, ông Smith cũng đã từng quan hệ tình dục với nhiều cô gái khác.

Ông Smith đã giấu kín chuyện tình kỳ dị của mình trong nhiều năm nhưng cuối cùng đã chịu tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)