Ảnh - truyện vui 2010-11-07 14:33:53

Một nông dân Trung Quốc đã làm “chuyện ấy” với người ngoài hành tinh


[size=4]Meng Zhaoguo, nông dân ở tỉnh Vũ Xương, Trung Quốc tiết lộ ông đã quan hệ tình dục với một phụ nữ ngoài hành tinh trong vòng 40 phút. Câu chuyện của ông Meng đang khiến dư luận nước này phát sốt.

Câu chuyện này được đăng trên tờ điện tử China Daily và Asia News Network.

Theo lời miêu tả của ông Meng Zhaoguo, năm 1994, khi ông đang làm đồng ở Vũ Xương, tỉnh Hắc Long Giang, ông tình cờ nhìn thấy một vật bằng kim loại phát sáng lung linh trên sườn núi.

[/size]
[size=4]Ông đã đến địa điểm đó để tìm hiểu xem liệu đó có phải là một chiếc trực thăng bị bắn rơi hay không. Tuy nhiên, khi đến nơi, một vật gì đó đã làm ông bất tỉnh nhân sự.

Khi tỉnh lại, Meng thấy choáng váng, luôn bối rối và không thể giao tiếp với người khác. Đặc biệt, ông trở nên vô cùng sợ hãi khi đối diện với bất cứ đồ vật nào được làm bằng sắt.
[/size]
[size=4]Meng kể, tối hôm đó, một người phụ nữ lạ, cao chừng 3m, có 12 ngón tay và chân tóc bện chặt, đến và yêu cầu quan hệ tình dục với Meng.

Theo lời kể của Meng, ông và người phụ nữ ngoài hành tinh này đã có khoảng 40 phút ái ân thân mật. Sau đó, người này đã cho ông xem một mảnh tinh thể, thông qua đó, ông có thể nhìn thấy rừng, núi băng và các nhiên liệu hóa thạch trên trái đất.

Theo lời Meng, những người ngoài hành tinh cũng nói với ông rằng, con cháu của ông và người phụ nữ ngoài hành tinh sẽ xuất hiện sau 60 năm kể từ ngày họ quan hệ tình dục.

[/size]
[size=4]Meng Zhaoguo đã vượt qua cuộc thử nghiệm phát hiện nói dối của cảnh sát Hắc Long Giang, sau đó, ông còn tham gia xét nghiệm nói dối thêm một vài lần nữa.

Kể từ khi một vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện khiến các sân bay ở Hàng Châu phải đóng cửa trong khoảng một giờ hôm 7/6/2010, UFO đã xuất hiện thêm 8 lần nữa trên nhiều địa phương ở Trung Quốc.

Gần đây nhất, ngày 11/9, các sân bay ở thành phố Bao Đầu Nội Mông cũng phải đóng cửa do xuất hiện vật thể lạ.

Nghe thấy ảo quá 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)