Chuyện shock 2012-11-29 14:17:07

Một phong cách làm đẹp còn dị hơn săm


[justify]Gần đây, một kênh truyền hình Nhật Bản đã khiến người xem xôn xao khi giới thiệu một phương thức làm đẹp khác người mang tên 'Đầu lồi lõm'.[/justify]
[justify]Để tạo nên hình dạng khác thường, các bác sĩ đã tiêm nước muối vào trán, sau đó ấn vào điểm giữa của khu vực phình ra bằng ngón tay cái. Cách làm đẹp kỳ dị này sẽ lưu lại trên cơ thể từ 16-24 giờ. Sau đó, nước muối sẽ ngấm vào cơ thể và chiếc trán trở về trạng thái bình thường.[/justify]

John (trái), Marin và Scorpion (phải) với “tác phẩm” trên trán sau cuộc làm đẹp.


Cách làm đẹp này sẽ lưu lại trên cơ thể từ 16-24 giờ.

Asami, người trực tiếp tạo ra chiếc đầu lồi lõm cho khách hàng cho biết: “Nếu không thực hiện đúng cách, phương pháp này sẽ mang lại nhiều rủi ro”.
John cho biết, quá trình châm kim để truyền nước muối vào trán không quá đau. Nó đủ nhẹ nhàng để khiến cho những người mới làm lần đầu tiên không quá sợ hãi. “Có những giọt nước đang nhỏ xuống trán của tôi, tôi có thể cảm nhận được điều đó”, anh John chia sẻ.
Sau khoảng một giờ hoặc hơn, trán của bộ ba đã bắt đầu sưng lên và họ dần quen với cảm giác nước muối nhỏ vào trán. Thậm chí, một người trong số họ còn có thể thoải mái đánh một giấc dài.
Thời gian cho 400cc nước muối tạo nên khối u trên trán khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ. Sau đó, người trị liệu sẽ tạo lỗ hổng bằng cách ấn một ngón tay và khối u.

Một chiếc kim được dùng để truyền nước muối vào trán bệnh nhân.


Họ phải đợi hơn hai tiếng để truyền nước muối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)