Máy tính - phần mềm 2009-01-10 16:01:00

Mp3 Samsung P3: “Trượt” cùng âm thanh


[Kênh14] – Và vô cùng “nhạy cảm” nhá.
Chiếc Samsung P2 mới được ra đời ít lâu nhưng Samsung đã ngay lập tức “khai xuân” bằng chiếc Mp3 “đàn em” của P2 là P3. Mặc dù vẫn chưa tạo ra một cú “sốc” thực sự để “hạ gục” iPod Touch nhưng đây vẫn là một chiếc Mp3 đáng để “lướt” đấy.

P3 vẫn giữ lại những “nét” đã từng khiến P2 trở thành chiếc Mp3 “ở bất cứ nơi đâu, trong mọi hoàn cảnh” nào với teens. Đó là màn hình cảm ứng 3 inch WQVGA, hệ thống âm thanh vòm sống động DNSe 3.0 “thừa hưởng” từ những chiếc TV Samsung giúp cho bất cứ thể loại nhạc, tai nghe nào thì cũng “nuột” tuốt, khả năng xem phim, nghe đài FM, xem ảnh, ghi âm và cả “bắn” Bluetooth nữa chứ.







Tuy nhiên, là “đời sau” nên P3 cũng có những điểm vượt trội so với đàn anh P2 rồi. Đáng kể nhất là màn hình cảm ứng sử dụng công ngệ Emo Ture cho hình ảnh thực như “sờ” được. Không những thế, P3 còn hỗ trợ khả năng xem những bộ phim có tiêu chuẩn 16:9, tức là những bộ phim HD đấy nhé. Cái này thì P2 hay thậm chí cả iPod Touch cũng “bó tay” rồi. Ngoài ra, P3 còn khiến cho bạn thấy thật hơn khi lướt trên màn hình vì chiếc Mp3 này có khả năng tạo ra những rung động nho nhỏ khi bạn chạm tay vào các ứng dụng. “Nhạy cảm” chưa nào?

P3 cũng được “chỉnh trang” phần bên ngoài với lớp vỏ kim loại nhìn chắc chắn hơn nhưng lại mỏng hơn, chỉ có 0,39 inch thôi đấy.

P3 đã chuẩn bị “so kè” với iPod Touch và những chiếc Mp3 khác vào ngay đầu năm nay đấy nhé. Mặc dù chưa có mức giá cụ thể nhưng bạn hãy chọn cho mình một bộ nhớ thích hợp từ 8Gb đến 32Gb đi. Chắc chắn là P3 sẽ có một mức giá phù hợp với teens nhà mình cho mà xem.

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)