Teen 24h 2011-06-05 14:44:54

Múa bụng tập thể so tài với flash mob kiểu Hàn


11 vũ công múa bụng đã có màn trình diễn lôi cuốn không kém các cô gái chân dài theo phong cách Kpop trong buổi tụ hội những nhóm nhảy flash mob Hà thành.

Sáng nay (5/6), tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), giới trẻ Việt đã được chứng kiến những màn trình diễn phong phú nhất ở hình thức flash mob (nhảy tập thể). Đây không chỉ là cuộc trình diễn của một nhóm mà có tới 6 đội nhảy với phong cách khác nhau cùng tham dự.

Trong cái nắng chói chang của mùa hè, những cô gái của nhóm múa bụng Apsara xuất hiện làm nóng bầu không khí của sân chơi. Cách đây ít lâu, Apsara cũng đã từng biểu diễn với 16 thành viên tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, trong chương trình tuyên truyền về dự án Ngôi nhà bình yên, tạo cảm giác rất gần gũi giữa nghệ thuật và cuộc sống thăng trầm của người phụ nữ.

Hôm nay, đoàn vũ công này mang đến một màu sắc vui tươi và trẻ trung với sự chứng kiến của đông đảo người xem hơn. Chính vì thế, sau khi một vũ công nước ngoài lên trình diễn điệu samba, khán giả thêm kích động với sự tham gia ngẫu hứng của các thiếu nữ múa bụng.

Cuộc vui thêm phần sôi động khi những nhóm flash mob khác xuất hiện, từ nhóm có tên gọi rất kêu như Lady Gaga đến các chàng trai theo phong cách Super Junior. Tuy nhiên, "hiệu ứng" ngay tức thì với người xem là những cô gái trong chiếc quần soóc đen khoe chân dài trình diễn vũ đạo trên nền nhạc Kpop.

Từ vài năm nay, âm nhạc, phong cách thời trang Hàn Quốc đã xâm nhập sâu rộng vào văn hóa của giới trẻ Việt. Tại bất kỳ sân chơi nào của học sinh, sinh viên, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những màn nhảy hiện đại theo phong cách của các ban nhạc nổi tiếng xứ Hàn như SNSD, Super Junior, Wondergirl… Vì thế, những màn nhảy của nhóm nữ sinh trên nền nhạc ca khúc Run devil run, Mr.Taxi đã khiến tất cả những người trẻ có mặt tại chương trình trở nên phấn khích.

Clip nhóm nữ sinh nhảy nhạc Kpop:











Ngày hội của giới trẻ Hà thành còn có sự góp mặt của nhóm nhảy khoảng 25 thành viên với thông điệp hướng đến ngày quốc tế vì môi trường (5/6). Dự kiến sẽ tổ chức một buổi nhảy tập thể "hoành tráng", nhưng vì địa điểm hạn chế nên nhóm này đã quyết tâm tham gia cùng 5 đội nhảy trên.

Với những chiếc áo thun in nhiều hình ảnh hướng đến môi trường, vũ điệu lúc mạnh mẽ, lúc khiêu gợi của các chàng trai, cô gái trong nhóm đã giúp chuyển tải thông điệp về tình yêu con người đối với cây xanh, động vật và không gian sinh tồn.

Clip của nhóm bạn trẻ nhảy múa vì Ngày môi trường:









Một số hình ảnh các màn trình diễn nhảy tập thể:

Vũ điệu quyến rũ của những cô nàng múa bụng.

So với 5 nhóm nhảy khác, nhóm Apsara lớn tuổi hơn nhưng không hề thua kém về "độ nóng".

Nhảy múa cùng một vũ công người nước ngoài.

Những cô gái SNSD của teen Hà thành.

Thêm một phong cách Hàn khác của giới trẻ. Áo thun đỏ với những con thú bông trên tay.

Màn trình diễn này được rất nhiều người cổ vũ.

Nhóm những chàng trai theo phong cách Super Junior.

Khi các cô gái, chàng trai nhảy múa vì môi trường.

Thông điệp bảo vệ màu xanh Trái đất trên từng chiếc áo.

Sự gợi cảm trong từng chuyển động đã thu hút người xem.

Kết thúc màn trình diễn với thông điệp về bảo vệ môi trường.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)