Tâm sự - chia sẻ 2010-01-21 13:19:24

Mùi cơ thể của phụ nữ là hấp dẫn đàn ông nhất :X


Mùi cơ thể của phụ nữ là hấp dẫn đàn ông nhất

Muốn thu hút sự chú ý của cánh mày râu, các cô gái không nên xức nước hoa, một nghiên cứu mới gợi ý.

Hai nhà khoa học tâm lý Đại học bang Florida là Saul Miller và Jon Maner đã tìm thấy hàm lượng hoóc môn nam tính testosterone bị ảnh hưởng bởi mùi hương tự nhiên toát ra từ người phụ nữ, đặc biệt trong thời kỳ rụng trứng, là thời điểm các cô gái dễ thụ thai nhất.

Trong nghiên cứu, các cô gái mặc áo sơ mi trong 3 đêm, ở các giai đoạn khác nhau của kỳ kinh nguyệt. Nhóm nam thanh niên tình nguyện sẽ ngửi những chiếc áo sơ mi từng được một cô gái mặc, hoặc chưa ai mặc cả.

Theo Healthday, để kiểm tra hàm lượng testosterone, nhóm nghiên cứu thu mẫu nước bọt trước và sau khi cánh mày râu ngửi những chiếc áo sơ mi.

Miller và Maner phát hiện thấy những anh chàng ngửi áo sơ mi đã được các cô gái mặc trong kỳ rụng trứng thì có hàm lượng testosterone cao hơn những người ngửi các chiếc áo được mặc không phải trong kỳ rụng trứng, hoặc chiếc áo chưa có ai mặc cả.

Khi được yêu cầu đánh giá mùi hương của những chiếc áo, các chàng trai cho biết những chiếc áo của các cô gái đang rụng trứng là dễ chịu nhất.

Nhóm nghiên cứu cho biết phát hiện này là công trình đầu tiên cho thấy làm lượng hoóc môn nam có thể bị ảnh hưởng bởi mùi hương cơ thể tự nhiên, chỉ thị cho thấy cô gái ấy đang ở giai đoạn dễ thụ thai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)