Thời trang - làm đẹp 2012-10-29 13:31:03

Mỹ nam Hàn, quý ông Việt cũng đi giày cao gót - nhìn bệnh chết ;))


Từ Bi Rain, Lee Byung Hun, Tom Cruise đến Mr Đàm, Đỗ Mạnh Cường đều từng 'ăn gian' chiều cao.
Tăng chiều cao là mong muốn của không chỉ phái yếu mà cả phái mạnh. Nếu như các cô gái có thể thoải mái những đôi cao gót lênh khênh thì các đấng mày râu lại vô cùng đau khổ khi không thể có đặc quyền đó. Hình ảnh đàn ông đi giày cao gót vẫn là một chuyện xưa này hiếm mà nếu có thì cũng chỉ là trên sân khấu hóa trang, vở hài kịch hay trong một trào lưu sớm tắt của các quý ông nhà giàu Ấn Độ.
Để phần nào bù đắp cho sự thiệt thòi đó, những đôi giày nam gót cao trung bình, độn gót phía trong hoặc những miếng lót giày nâng chiều cao đã ra đời nhằm giúp các "adam" "ăn gian" được nhiều cm chiều cao nhất có thể. Thông thường, mức tối đa của các đôi giày nam độn gót, cao gót thường không quá 10 cm và chúng cần được thiết kế để phần độn gót được ẩn mình thật khéo, không quá lộ liễu dễ làm các quý ông xấu hổ.
Với những quý ông có chiều cao thấp hơn mức trung bình, những người cần để tâm tới hình thức như ca sĩ, diễn viên hoặc các anh chàng phải đi cùng cô bạn gái cao lênh khênh, giày độn gót là một "vũ khí" bí mật giúp họ thêm phần tự tin.

Đã có một thời, các quý ông nhà giầu ở Ấn Độ đổ xô nhau tậu giày cao gót cho bằng bạn bằng bè.

Cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy thường xuyên phải mang những đôi giày độn gót khi đi cùng phu nhân Carla Bruni vốn là một người mẫu.

Ít ai biết rằng những đôi sneaker của Justin Bieber đã giúp anh chàng tăng thêm 5 - 6 cm chiều cao nhờ thiết kế độn gót phía trong.

Những đôi giày độn gót thường có mặt trước dốc hơn bình thường và phần cổ cao.

Kiểu giày thể thao đế cao này từng được sao Hoa ngữ đưa lên sân khấu.

Tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun khai mình cao 1m78, tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ con số lý tưởng này bởi nó chỉ đúng khi nam diễn viên mang đôi giày cao gót tới 7-8cm.

Nhìn bức hình này của Bi Rain, không ít fan đã thắc mắc vì sao anh chàng cần tới đôi giày gót cao như vậy vì Bi vốn đã cao tới 1m85 cơ mà.

Cao 1m74, ông trùm truyền thông Mỹ Simon Cowell vẫn chưa đủ hài lòng và phải mang thêm đôi giày cao gót cho đủ tự tin ra phố.

Tom Cruise rất có duyên với các chân dài như Nicole Kidman, Katie Holmes, đó cũng là lý do nam diễn viên thường xuyên phải mang giày độn.

Mr Đàm lôi từ trong đôi giày mượn của Phạm Văn Mách miếng độn dày khự có khả năng giúp chủ nhân của nó 10 cm.

Đôi cao gót nam này là item ruột của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Chàng người mẫu lưỡng tính Kelbin Lei từ lâu đã gắn bó với những đôi giày cao gót.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)