Chuyện shock 2009-10-11 01:05:00

Mỹ nhân bơm ngực trượt chân vì vòng 1 quá "đồ sộ"


Đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho những người phụ nữ đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có được một vẻ đẹp hoàn hảo. Thế mà lại xảy ra sự cố dở khóc dở cười này!
Vẻ lộng lẫy của họ không thua kém những người có vẻ đẹp tự nhiên, thiên phú… thì tại sao họ lại không có quyền tham gia một cuộc thi sắc đẹp nhỉ?! Cuộc thi Hoa hậu dao kéo 2009 tại Hungary lần này được tổ chức nhằm quảng bá lợi ích của phẫu thuật thẩm mỹ đến tất cả mọi người trên thế giới. Ấy vậy mà một "sự cố" vừa xảy ra đã đi ngược lại với mục đích này.

Sự cố khá hy hữu này vừa xảy đến với một trong những thí sinh được yêu thích của cuộc thi "Hoa hậu dao kéo" năm nay. Thí sinh được nhiều người dự đoán là sẽ chiến thắng cuộc thi này đã phải "ngậm ngùi" rút lui vì bị chấn thương do bộ ngực silicon của cô đã khiến cô bị… trẹo chân khi đi giày cao gót!


Cuộc thi "Hoa hậu dao kéo" thu hút rất nhiều thí sinh tham dự.


Thí sinh không may mắn ấy là Alexandra Horvath (23 tuổi), bị trượt chân ngã là vì bộ ngực bơm đầy silicon của cô đã khiến cô bị mất thăng bằng khi đang cố gắng tạo dáng trên đôi giày cao gót siêu cao.



Alexandra Horvath (23 tuổi)

Alexandra là một trong 19 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong của cuộc thi sắc đẹp kì lạ để tìm ra người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất thế giới này. Khi vừa trải qua vòng kiểm tra ngực của cuộc thi, đang vui mừng vì được các giám khảo khen bác sĩ Tamas Rozsos không để lại một… vết sẹo nào trên cơ thể mình thì bỗng nhiên… Alexandra bị trượt chân ngã khỏi sàn catwalk mà không ai kịp đỡ cả. Laszlo Feher, một người chứng kiến đã cho biết: "Mọi người đang trầm trồ thán phục vẻ đẹp của cô ấy thì đột nhiên cô ấy bị ngã. Không ai ở gần cô ấy để có thể đỡ cô. Alexandra đã bị ngã rất mạnh và cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó."


Cảnh Alexandra phải ngồi xe lăn với chấn thương chân
khá nghiêm trọng.

Người bạn của Alexandra Horvath nói rằng: "Cô ấy chưa quen lắm với "sức nặng" của bộ ngực mới nên đã bị mất thăng bằng và ngã khiến bị đứt một dây chằng một cách đau đớn."

Mặc dù đang phải ngồi xe lăn, nhưng Alexandra vẫn đề nghị ban giám khảo xem xét cho cô được tiếp tục tham gia cuộc thi lần này. Cô nói: "Tôi không hiểu sao họ lại không cảm nhận được vẻ đẹp của tôi trên một chiếc xe lăn cơ chứ?"

Nhưng rút cuộc, sự cố vẫn không làm hỏng mục tiêu "đẹp và chiến thắng" của Alexandra. Vì trong đêm chung kết diễn ra vào tối 9/10 vừa qua tại Budapest, cô đã may mắn được đăng quang ngôi Á hậu 2 với giải thưởng là món đồ nữ trang đính kim cương trị giá gần 11.000 USD.


Hoa hậu dao kéo Reka Urban bên 2 á hậu của cuộc thi

Cô tiếp viên 22 tuổi, Reka Urban, là hoa hậu với phần thưởng là một căn hộ đầy đủ tiện nghi giữa lòng thủ đô. Á hậu 1 Edina Kulcsar mang về một chiếc ô tô mới.

Nhưng xét cho cùng, sự cố trượt ngã vì ngực to đã ảnh hưởng không ít đến mục đích tuyên truyền cho phẫu thuật thẩm mỹ của ban tổ chức. Đúng là "gậy ông đập lưng ông" rùi nhỉ?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)