Sao Việt 2014-02-17 02:11:41

##Mỹ Tâm thấy vô nghĩa khi làm giám khảo Idol@@!!không biết có sự sắp đặt gì ko??


'Họa mi tóc nâu' tỏ rõ sự bức xúc khi Phú Hiển là thí sinh được ít khán giả bình chọn ít nhất.
Đêm công bố kết quả gala 2 chương trình Vietnam Idol diễn ra tối 15/02. Do bận tổ chức lễ tang cho cha là nhà văn Nguyễn Quang Sáng, đạo diễn Quang Dũng không thể góp mặt trong chương trình. Nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận thay anh vị trí "ghế nóng".
Ngân Hà, Nhật Thủy và Phú Hiển buồn bã trước kết quả đêm gala 2.
Kết quả bình chọn trong đêm gala 2 gây sốc cho nhiều khán giả. Thí sinh Tiến Việt bất ngờ sở hữu lượng bình chọn cao nhất tuần. Ở đêm thi trước đó, tiết mục Baby one more time của chàng trai này khá nhạt nhẽo và phá vỡ tinh thần của bài hát gốc.Trong khi đó, top 3 bình chọn thấp nhất bao gồm Ngân Hà, Nhật Thủy và Phú Hiển. Cả ba thí sinh  này đều sở hữu chất giọng tốt và có phần thi được đánh giá cao về cả kỹ thuật lẫn cảm xúc. Cuối cùng, Ngân Hà được an toàn do có nhiều phiếu bầu chọn nhiều hơn, riêng Nhật Thủy và Phú Hiển phải vào vòng sing-off.
Mỹ Tâm chia sẻ chị không thể tin được về kết quả này. Nữ giám khảo nhận định khán giả có phần chủ quan nghĩ rằng thí sinh hát tốt đồng nghĩa sẽ có nhiều người bình chọn. Nhạc sĩ Anh Quân thẳng thắng cho rằng đây là sự bất công lớn nhất trong các cuộc thi mà anh biết. "Các bạn thí sinh ở đây đều hát hay, có thẩm mỹ âm nhạc tốt. Tôi hy vọng khán giả hãy ủng hộ cho họ để góp phần phát triển nền âm nhạc nước nhà", Anh Quân đưa ra lời cảnh báo. Riêng nhạc sĩ Huy Tuấn cảm thấy sốc vì kết quả bầu chọn đi ngược lại với kết quả thể hiện của các thí sinh trong đêm thi tuần trước.
Trong phần thi sing-off, Phú Hiển và Nhật Thủy đều thể hiện ngang tài ngang sức. Phú Hiển trình bày ca khúc Cha để gửi tặng đến người cha yêu quý của mình. Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi bình tĩnh và hát một cách chậm rãi, đầy tình cảm. Nhật Thủy lại lựa chọn nhạc phẩm Em nhớ anh với mong muốn thể hiện tâm trạng và nỗi nhớ của người con gái trong tình yêu. Bài hát không đòi hỏi nhiều kỹ thuật này được Nhật Thủy thể hiện trọn vẹn, mượt mà.
Phú Hiển và Nhật Thủy hát hết mình trong tiết mục sing-off.
Kết quả, với tỉ lệ bình chọn cao hơn, Nhật Thủy được tiếp tục vào vòng trong. Phú Hiển không giấu được vẻ thất vọng trên gương mặt khi biết mình bị loại. Anh buồn bã và thấy tiếc do không thể nỗ lực hết mình trong các vòng thi. Dù vậy, Phú Hiển cũng gửi lời cám ơn khán giả đã quan tâm và yêu mến suốt thời gian vừa qua.
Mỹ Tâm thể hiện rõ bức xúc sau khi MC Phan Anh công bố kết quả. Nữ giám khảo thừa nhận, nhìn vào vòng thi trước đây, việc Phú Hiển rời cuộc chơi là một bất ngờ lớn. Nói về sự lựa chọn từ khán giả, chị nhấn mạnh: "Tôi cảm thấy vô nghĩa khi ở ngồi vị trí ban giám khảo".
"Họa mi tóc nâu" cũng thay mặt đạo diễn Quang Dũng cám ơn Phú Hiển mang đến cho chương trình một bài hát ý nghĩa về đấng sinh thành.
Sau phần phát biểu của Mỹ Tâm, khán giả trong trường quay liên tục hò reo để thuyết phục ban giám khảo dùng quyền cứu. Sau thời gian thảo luận, Mỹ Tâm đại diện bộ ba quyền lực công bố đồng ý giữ Phú Hiển ở lại tiếp tục với cuộc thi. Chị nhắc lại lời của đạo diễn Quang Dũng: "Đôi khi giám khảo phải phản bội lại chính khán giả".
Phú Hiển ôm chặt Mỹ Tâm bày tỏ sự cảm kích.
Phú Hiển và các thí sinh đều xúc động trước kết quả này. Các thí sinh ngay lập tức chạy một mạch từ phòng chờ lên sân khấu để chia sẻ niềm vui cùng nhau. Phú Hiển nhanh chóng tiến xuống phía ban giám khảo để bày tỏ tình cảm của mình. Anh còn ôm chặt ca sĩ Mỹ Tâm khiến chị rưng rưng nước mắt vì xúc động.
Trong đêm công bố kết quả, ca sĩ Văn Mai Hương tham gia chương trình với tư cách khách mời sau sự cố hủy show vì sốt cao. Á quân Idol gửi tặng khán giả ca khúc Yêu là cưới. Chị cũng song ca cùng Trúc Nhân trong single mới nhất mang tên Tìm.
Gala thứ 3 chương trình Vietnam Idol sẽ diễn ra tối 23/2 với chủ đề "Bài hát của những năm 2000". Sau đó, hai thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất sẽ phải rời khỏi cuộc đua ngôi vị quán quân năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)