Chuyện shock 2010-06-29 02:19:39

naked mà cũng phải mua bản quyền nè :))


Chàng hát rong Robert Burck vốn nổi tiếng ở quảng trường Thời đại của New York, Mỹ vì chỉ mặc quần chip, đi bốt và đội mũ cao bồi. Nhưng gần đây anh chàng này rất bức xúc vì một phụ nữ cũng ăn mặc giống anh và tự xưng là Nữ cao bồi khỏa thân.




Người phụ nữ tự nhận là Sandy Kane mặc bộ bikini nhiều màu sắc, đội mũ cao bồi xanh, trắng, đỏ và cũng ôm cây đàn guitar, đứng biểu diễn tại quảng trường. Bị "đụng hàng", chàng cao bồi Robert Burck tức giận, dọa sẽ gửi đơn kiện người phụ nữ này tội ăn cắp ý tưởng.



Nữ cao bồi khỏa thân khiến Robert bị mất hình ảnh độc quyền. Ảnh: NY.
Robert đã gửi một bức thư tới Kane, yêu cầu cô chấm dứt việc nhái hình ảnh. Nếu không, cô sẽ phải ký hợp đồng mua bản quyền Cao bồi khỏa thân. Hầu hết các hợp đồng bản quyền có giá 5.000 USD một năm hoặc 500 USD một tháng. Trợ lý của Burck nói rằng, họ sẵn sàng thương lượng một bản thỏa thuận cá nhân với Kane.



Theo Ananova, nữ cao bồi khỏa thân khoảng 50 tuổi, từng là vũ công thoát y. Tên thật của cô là Sandra Brodsky. Kane nói rằng, cô chẳng nợ nần gì Burck: "Tôi đã khỏa thân nhiều năm nay", cô khẳng định. Kane cũng tiết lộ rằng, cô từng có mối quan hệ tốt đẹp với chàng cao bồi Robert và đã đề nghị anh song ca cùng với cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)