Tin tức - pháp luật 2016-03-01 15:16:30

Nằm viện vì sẩy thai, người phụ nữ bị chồng bóp cổ đến chết


Một vụ bạo lực gia đình khủng khiếp vừa xảy ra tại thành phố Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô Li Hongxia, 25 tuổi đã bị chồng bóp cổ đến chết trong khi đang nằm viện tịnh dưỡng sau khi bị sẩy thai.

Theo lời kể của chị gái nạn nhân, chồng của Li Zhang Yazhou đã vào phòng bệnh và bóp cổ Li khi cô đang ngủ và nhanh chóng bỏ trốn. Không lâu sau, các bác sĩ và y tá phát hiện ra Li đã chết và lập tức báo cho gia đình cô.




Li khi còn sống. Ảnh: Sina

Được biết trước đó hai vợ chồng cô Li đã có những tranh cãi lớn. Mâu thuẫngiữa Li và chồng được cho là bắt đầu từ đầu tháng 2, khi năm mới sắp đến.Li cùng Zhang đi thăm họ hàng và cả hai đã lời qua tiếng lại, Zhang nhiều lần thuyết phục Li nán lại lâu hơn nhưng cô muốn về sớm để tránh đám đông sắp đổ về nhân dịp Tết đến. Ngay sau khi Li nói rõ lí do cô không muốn ở lại, chồng cô đã rất giận dữ, anh ta hết lời lăng mạ, thậm chí dùng ghế gỗ để tấn công Li khiến đầu cô chảy máu. Khi Li hoảng hốt bỏ chạy, Zhang vẫn đuổi theo. Hắn liên tục chửi rủa và đánh đập cô thậm tệ. Trang Sina cho biết,Zhang chỉ ngừng tay khi cha mẹ hắn can ngăn.


Không ai ngờ vì những mâu thuẫn tưởng chừng bình thường mà người chồng nỡ nhẫn tâm bóp cổ vợ mình đến chết, dù cô đang nằm tịnh dưỡng sau khi phẫu thuật. Ảnh: Sina

Đến ngày 23/2, do bị sẩy thai nên Li phải nhập viện tiến hành phẫu thuật. Nhưng chỉ 2 ngày sau đó, lúc 5 giờ chiều, Li đã bị Zhang bóp cổ đến chết trên giường bệnh. Sau vụ việc, cảnh sát địa phương đã điều tra và bắt giamZhang. Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin, cộng đồng mạng đã thực sự rúng động. Mọi người đều bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi quá oan ức của người vợ xấu số, nhất là khi chị vừa chịu nỗi đau mất một đứa con còn đang thành hình. Đồng thời, tất cả những ý kiến trên mạng lên án người chồng vô nhân tính, đòi hỏi phải giành lại công lí cho người vợ đáng thương. Câu chuyện đau lòng này cũng lần nữa báo động tình trạng bạo hành gia đình vốn đang diễn ra "như cơm bữa" tại Trung Quốc.

yan.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)