Bóng đá 2013-08-14 12:05:42

Napoli nẫng tay trên Arsenal lần nữa


VWIN - Napoli cũng có trong cuộc đua tranh chữ ký của Luiz Gustavo. Giống vụ Higuain, Napoli có thể thắng Arsenal lần này. Đầu hè, cả Arsenal và Napoli đều tranh nhau rất quyết liệt Higuain. Trung phong thất sủng ở Real Madird cuối cùng thuộc về CLB Italy. Với phí chuyển nhượng cao và lương bổng hấp dẫn, Arsenal không thể đọ được.
 
Lần này cả hai lại đối mặt trong cuộc đua tranh chữ ký của tiền vệ thất sủng ở Bayern. Arsenal muốn có Luiz Gustavo. Chi phí chuyển nhượng mà Arsenal thỏa thuận với Bayern khoảng 14 triệu bảng. Khi có mặt ở Basel để đấu trận giao hữu, bản thân tiền vệ phòng ngự cũng bày tỏ tình cảm với Arsenal. Anh có vẻ háo hức được khoác áo CLB thành London hơn hết.
 
Tuy nhiên, tuyên bố của Giacomo Petralito, một nhà môi giới FIFA cho thấy mọi việc không hoàn toàn mang sắc hồng hy vọng cho Arsenal trong thương vụ Gustavo.
 
"Các cầu thủ rất khó chối từ CLB Napoli. Không chỉ vì sự hiện diện của Benitez, mà còn vì cả dự án mà họ đang triển khai. Gustavo là cầu thủ quan trọng, có thể phù hợp với bất kỳ CLB Italy nào, chứ không riêng Napoli". Napoli kém Arsenal về danh tiếng. Nhưng họ cũng được dự Champions League mùa tới và thậm chí còn vào thẳng vòng bảng, chứ không phải hồi hộp chờ đá play-off như đội bóng Anh.
 
 
Nhờ bán Cavani cho PSG ngân quỹ của Napoli rất rủng rỉnh. Đội Á quân Serie A cũng không thiếu tiền để trả giá cao cho Gustavo. Rất có thể lần nữa Arsenal sẽ bị Napoli nẩng tay trên trong thương vụ này.
 
Nguồn: thể thao vwin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)