Chuyện shock 2011-05-21 18:00:43

Nauy xây dựng thành phố ngầm cho năm 2012?


3ahh3 3ahh3Vừa mới đọc được tin này, không biết có bác nào đăng chưa…


[size=2]Nauy xây dựng thành phố ngầm cho ngày tận thế 2012?[/size] Chính phủ các nước phát triển đã bí mật xây dựng các thành phố ngầm để chuẩn bị cho ngày tận thế vào năm 2012, ở đây chúng ta đã có các hình ảnh từ các thành phố ngầm ở Mỹ, ở Nauy. Nếu ngày tận thế chỉ là 1 tin vịt vô căn cứ thì sẽ ko có 1 làn sóng xây dựng thành phố ngầm ồ ạt như vậy. Hãy tận hưởng những năm tháng bình yên cuối cùng của bạn.

Đây là clip:


Tạm hiểu clip trên nội dung như thế này:

Tôi là một chính trị gia Na Uy. Tôi muốn nói rằng những điều tồi tệ sẽ xảy ra từ năm 2008 đến năm 2012.

Chính phủ Na Uy đang xây dựng nhiều hơn và nhiều hơn nữa các cơ sở dưới lòng đất và và tích trữ nhiên liệu. Khi được hỏi, họ chỉ đơn giản nói rằng đó là để bảo vệ người dân Na Uy. Khi tôi hỏi khi đến hạn phải hoàn thành, họ trả lời trước khi vào năm 2011.

Israel cũng làm tương tự và nhiều nước khác nữa.

Những gì tôi nói là đúng sự thật.Thủ tướng và các quan chức chính phủ họ biết tất cả điều này, nhưng họ không muốn báo động với mọi người người hoặc tạo ra hoảng loạn đại chúng.

Hành tinh X đang đến, và Na Uy đã bắt đầu lưu trữ lương thực và hạt giống trong khu vực Svalbard và ở phía bắc Bắc cực với sự giúp đỡ của Hoa Kỳ và EU và xung quanh Na Uy. Họ sẽ chỉ lưu những người có quyền lực và những người mà có thể xây dựng nó một lần nữa: bác sĩ, các nhà khoa học, etc….

Đối với tôi, tôi đã biết rằng tôi sẽ hoàn thành trước năm 2012 khu vực của Mosjoen, nơi chúng tôi có một cơ sở quân sự ở sâu dưới đất. Có, chúng tôi được chia thành các ngành, đỏ, xanh dương và xanh lá cây. Các dấu hiệu của quân đội Na Uy đã được trao cho họ và các trại đã được xây dựng trong một thời gian dài trước đây.

Những người đó sẽ được để lại trên mặt đất và chết và những người khác sẽ không nhận được giúp đỡ nào. Kế hoạch này dành cho 2.000.000 người Na Uy sẽ được an toàn, và phần còn lại sẽ chết.
3ahh3 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)